Tháo gỡ khó khăn trong sản xuất, kinh doanh cho doanh nghiệp bưu chính viễn thông

09:14 03/07/2018

Trong 6 tháng đầu năm, Sở Thông tin và Truyền thông thành phố đã làm việc với Viễn thông Hải Phòng, Viettel Hải Phòng, Bưu điện Hải Phòng, Công ty dịch vụ Mobifone khu vực 5 để tháo gỡ khó khăn trong các hoạt động sản xuất, kinh doanh.

 Khảo sát, xây dựng phương án việc hạ ngầm mạng cáp viễn thông trên địa bàn thành phố

Đồng thời, Sở phối hợp với Viettel Hải Phòng, các sở, ban ngành, UBND các quận huyện có liên quan tiến hành khảo sát, xây dựng phương án việc hạ ngầm mạng cáp viễn thông trên địa bàn các quận Hồng Bàng, Ngô Quyền, Lê Chân.

Bên cạnh đó, Sở Thông tin và Truyền thông triển khai thẩm định cho 55 vị trí xây dựng trạm BTS của 7 đơn vị trên địa bàn thành phố, thẩm định hồ sơ quy hoạch hạ tầng kỹ thuật viễn thông thụ động của 7 doanh nghiệp; chủ trì phối hợp với các sở ngành đơn vị về xem xét vị trí điểm thông tin đa năng kết hợp với trạm BTS thân thiện môi trường của Mobifone.

Sở cũng đã hoàn thành việc thí điểm kết nối mạng thông tin tại Hải Phòng phục vụ triển khai Quyết định số 45/2016/QĐ-TTg của Thủ tướng Chính phủ tại Sở Thông tin và Truyền thông, Du lịch, Khoa học và Công nghệ và 3 quận Hồng Bàng, Ngô Quyền, Đồ Sơn…

Xuân Hạ

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông