Sôi động, hấp dẫn ngay từ vòng loại

14:48 26/10/2009

Chiều 24-10, trên SVĐ Cảng đã long trọng diễn ra lễ khai mạc giải vôđịch bóng đá thành phố cúp Báo An ninh Hải Phòng - Mobifone lần thứ IXnăm 2009. Tham dự giải có gần 450 cầu thủ của 20 đội bóng trên địa bàn thành phố.
Chiều 24-10, trên SVĐ Cảng đã long trọng diễn ra lễ khai mạc giải vôđịch bóng đá thành phố cúp Báo An ninh Hải Phòng - Mobifone lần thứ IXnăm 2009. Tham dự giải có gần 450 cầu thủ của 20 đội bóng trên địa bàn thành phố.

Ngay sau lễ khai mạc, tại bảng A đã diễn ra trận khai mạc giữa ĐKVĐ TN Lê Chân và đội An Dương. Với nòng cốt là các chàng trai của xã Tân Tiến, phải ghi nhận đội An Dương cũng đã chơi rất quyết tâm và không hề thua kém về thế trận so với đối thủ. Tuy nhiên, TN Lê Chân vẫn cho thấy họ tiếp tục là ứng viên “nặng ký” ở mùa giải năm nay khi đánh bại An Dương với tỷ số chung cuộc 3-0. Trong đó, TV Phạm Văn Minh đã trở thành cầu thủ ghi bàn đầu tiên của giải và TV Nguyễn Văn Đông cũng chính là chân sút đầu tiên đã lập cú đúp trong sự khởi đầu như ý của TN Lê Chân.

Sáng qua, trận thứ hai ở bảng A giữa quận Dương Kinh và huyện Tiên Lãng đã khép lại với kết quả hòa 0-0. Và chiều qua thì bảng B cũng đã nhập cuộc với hai trận đều rất quyết liệt. Ở trận thứ nhất, các cầu thủ CNTT Nam Triệu với đội hình đồng đều về kỹ thuật ở cảc 3 tuyến đã chơi lấn lướt hơn so với AMT và sớm vượt lên dẫn trước khi ghi liền 2 bàn ở các phút 18, 20 do công của cặp TĐ Thanh Thắng – Trần Dương.

Suốt quãng thời gian còn lại của trận đấu, dù đã rất nỗ lực tràn lên tấn công, nhưng các cầu thủ AMT cũng chỉ kịp ghi một bàn rút ngắn tỷ số xống còn 1-2 ở phút 75 do công của TV Xuân Việt. Trước đó, nếu TV đội trưởng Hồng Quang của AMT không bỏ phí cơ hội trên chấm phạt đền thì cục diện có thể sẽ khác. Tuy nhiên, Hồng Quang đã sút vọt xà và CNTT Nam Triệu cũng đã có 3 điểm đầu tiên ở bảng B với chiến thắng 2-1 trước AMT.

Trong khi đó, trận thứ hai giữa Kiến Thụy và Đồ Sơn đã diễn ra quyết liệt và cống hiến cho người xem nhiều tình huống hấp dẫn hơn kể từ cuối hiệp một. Ở phút 39, TV Phú Đoàn của của Đồ Sơn cũng đã sút hỏng quả phạt đền và ngay sau đó thì đến lượt TM Quốc Hoàn (cũng của Đồ Sơn) lại mắc sai lầm bắt bóng không dính khiến lưới đội nhà phải rung lên khi TĐ Quang Tùng của Kiến Thụy kịp ập tới mở tỷ số trận đấu.

Tuy nhiên, bất ngờ thú vị đã xảy ra trong hiệp hai khi các cầu thủ Đồ Sơn với nền tảng thể lực tốt hơn đã làm nên cú ngược dòng ngoài dự đoán. TV Trần Hoàng Minh chính là người đã châm ngòi cho cú ngược dòng ấy ở phút 57 khi bật cao đánh đầu đưa trận đấu trở về vạch xuất phát. Chừng 10 phút sau, một HV của Kiến Thụy để bóng chạm tay trong vòng cấm và lần này thì TV Ngọc Sơn đã không bỏ qua cơ hội trên chấm phạt đền, nâng tỷ số lên 2-1 cho Đồ Sơn.

Nhưng chưa hết, ở phút đá bù giờ cuối cùng thì các cầu thủ Đồ Sơn trong pha phản công nhanh còn ghi thêm bàn thắng nữa do công TV Mạnh Tùng và họ hiện đang tạm dẫn đầu ở bảng B với cùng 3 điểm như CNTT Nam Triệu.

Chiều nay, tại bảng C sẽ diễn ra 2 trận: Thành Long gặp TTC – Hải An và CATP gặp C3FC.


THẾ HÙNG


Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông