Sôi nổi chương trình Casting tìm kiếm gương mặt người mẫu triển vọng 2021 tại Hải Phòng

20:26 25/04/2021

Sáng 25-4, tại trường Văn hóa Nghệ thuật & Du lịch Hải Phòng đã diễn ra chương trình Casting tìm kiếm gương mặt người mẫu triển vọng 2021. Chương trình do trường Văn hóa Nghệ thuật & Du lịch Hải Phòng tổ chức với sự tham gia của đội ngũ giảng viên là các siêu mẫu, hoa hậu, biên đạo múa và chuyên gia đào tạo sắc đẹp có nhiều kinh nghiệm và uy tín.

Buổi casting đã thu hút 40 thí sinh nam, nữ là người Hải Phòng có độ tuổi từ 5 đến 26 tới tham dự. Với sự chuẩn bị, đầu tư kỹ càng về trang phục, make-up, nhiều thí sinh còn mang đến chương trình những tiết mục năng khiếu như võ dân tộc, khả năng làm MC, hát, múa và nhảy hiện đại.

Là thành viên tham gia ban giám khảo, chuyên gia đào tạo sắc đẹp Việt Nam Hoàng Ngọc Sự chia sẻ: "Tôi đã có 21 năm làm việc tại Cát Tiên Sa Media Group, lần này quay trở về quê hương Hải Phòng, tôi mong muốn tạo ra một cái nôi như là nơi đào tạo nguồn các người mẫu, hoa hậu cho Hải Phòng. Tôi muốn gây dựng lại phong trào vì tôi xác định, Hải Phòng vẫn luôn là "mỏ vàng" về người đẹp, nhưng không có người đào tạo, rất lãng phí”.

Ban tổ chức chụp ảnh lưu niệm cùng các thí sinh tham gia chương trình.
Ban tổ chức chụp cùng các thí sinh tham gia chương trình

Chuyên gia Hoàng Ngọc Sự từng được biết đến là người trực tiếp đào tạo thành công nhiều người đẹp, hoa hậu của TP Hải Phòng như: Á hậu Hải Phòng 1998, top 10 người đẹp Hoa hậu Việt Nam 1998 Phạm Thu Hà; Hoa hậu Hữu nghị Việt Nam 1999 Nguyễn Thu Huyền; siêu mẫu, nam vương Quốc tế 2019 Trịnh Bảo và mới đây trong cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020 Huỳnh Nguyễn Mai Phương xuất sắc lọt Top 5 Người đẹp Du lịch, Tốp 5 Người đẹp tài năng, Top 5 Hoa hậu Việt nam 2020 và danh hiệu Người đẹp nhân ái.

Ban tổ chức trao giải thưởng cho các gương mặt tiêu biểu.
Ban tổ chức trao giải thưởng các gương mặt tiêu biểu

Kết thúc chương trình, Ban tổ chức đã trao 6 giải thưởng cho 6 gương mặt tiêu biểu, triển vọng làm hình ảnh đại diện. Ngay sau chương trình, trường Văn hóa Nghệ thuật & Du lịch Hải Phòng tiếp tục nhận hồ sơ đăng ký tham gia khóa học người mẫu đầu tiên (thời gian học 3 tháng, khai giảng ngày 10-5-2021). Cuối khóa, học viên sẽ được cấp giấy chứng nhận tốt nghiệp của trường.

Các thí sinh đăng ký tham gia khóa học đầu tiên
Các thí sinh đăng ký tham gia khóa học đầu tiên

Vũ Duyên

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông