Sôi nổi chương trình nghệ thuật “Mùa xuân dâng Đảng” chào mừng kỷ niệm 93 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam

22:05 02/02/2023

Tối 2-2, Trung tâm Văn hóa thành phố tổ chức chương trình nghệ thuật “Mùa xuân dâng Đảng” chào mừng kỷ niệm 93 năm Ngày thành lập Đảng cộng sản Việt Nam (3-2-1930 * 3-2-2023). Tới dự chương trình có đồng chí Trịnh Văn Tú, Phó Giám đốc Sở Văn hóa và Thể thao thành phố; đại diện các phòng chức năng Sở Văn hóa và Thể thao thành phố; lãnh đạo Trung tâm Văn hóa, Thông tin và Thể thao các quận, huyện trên địa bàn thành phố cùng đông đảo Nhân dân thành phố.

Chương trình “Mùa xuân dâng Đảng” ca ngợi Đảng quang vinh, Bác Hồ vĩ đại; thể hiện tình yêu quê hương, đất nước; niềm tự hào, tình cảm của nhân dân thành phố Cảng vui mừng trước những thành tựu to lớn, có ý nghĩa lịch sử của công cuộc đổi mới, phát triển đất nước và những triển vọng trong năm mới.

Các đại biểu tham dự chương trình

93 năm xây dựng và trưởng thành, Đảng Cộng sản Việt Nam đã lãnh đạo nhân dân ta tiến hành đấu tranh cách mạng thành công, mở ra trang sử vàng chói lọi của dân tộc Việt Nam. 93 mùa xuân có Đảng, bao thế hệ tiếp nối, toàn quân, toàn dân ta một lòng dưới ngọn cờ Đảng quang vinh, nỗ lực không ngừng với những khát vọng cháy bỏng cho đất nước thanh bình, hạnh phúc, ngày một phát triển.

Tiết mục Lá cờ Đảng doTốp ca nam CLB Ca múa nhạc Tình Biển biểu diễn

Đảng bộ thành phố Hải Phòng luôn tự hào với trang sử vàng qua những năm tháng chiến đấu, trưởng thành với lá cờ vinh quang của Đảng. Trong những năm qua, Hải Phòng là địa phương đi đầu cả nước về thực hiện các chính sách an sinh xã hội, quốc phòng an ninh được tăng cường, trât tự an toàn xã hội được bảo đảm, đời sống nhân dân được cải thiện.

Những kết quả đạt được toàn diện trên các lĩnh vực công tác tổ chức xây dựng Đảng, xây dựng hệ thống chính trị, phát triển kinh tế xã hội đã củng cố niềm tin trong cán bộ, đảng viên và nhân dân thành phố.

Với tinh thần quyết tâm, Đảng bộ, Chính quyền và nhân dân thành phố cùng đoàn kết, chung tay góp sức, phát huy những thành tựu đã đạt được trong năm qua.

Ca sĩ Minh Sơn - Đoàn Văn công Hải Quân thể hiện ca khúc Đảng như mặt trời, như người thân yêu

Chương trình nghệ thuật được dàn dựng với hình thức nghệ thuật phức hợp, kết hợp giữa biểu diễn và hiệu ứng âm thanh, ánh sáng hiện đại, gồm 3 chương.

Chương 1 mang tên: “Màu Cờ Tôi Yêu” gồm các ca khúc: Lá cờ Đảng; Đảng như mặt trời như người thân yêu; Lời ca dâng Bác; Niềm tin dâng Đảng; Màu cờ tôi yêu, đan xen giữa các tiết mục là màn múa Hương sắc ngàn năm…

Tiết mục biểu diễn trong chương trình

Chương 2 mang tên gọi “Mùa xuân dâng Đảng” gồm những khúc ca hào hùng dâng Đảng, ca ngợi tổ quốc cùng những thành công và kết quả đạt được trong quá trình xây dựng và phát triển đất nước như: Mùa xuân dâng Đảng; Ca ngợi Tổ quốc; Liên khúc Đảng đã cho ta một mùa xuân; Việt Nam ơi mùa xuân đến rồi. Xen kẽ giữa các tiết mục là hoạt cảnh Chèo Hát về Tổ quốc hôm nay và múa Hương đất Việt…

Đông đảo Nhân dân thành phố tham dự chương trình

Chương trình nghệ thuật “Mùa xuân dâng Đảng” do Sở Văn hóa và Thể thao thành phố chỉ đạo nội dung, Trung tâm Văn hóa thành phố thực hiện với sự tham gia của Ca sĩ Minh Sơn- Đoàn Văn công Hải quân; CLB Ca múa nhạc Sức sống mới, CLB Ca múa nhạc Tình biển; CLB Thiên thần nhỏ; CLB Ca múa nhạc Biển nhớ; CLB Dân ca Hoa Phượng Đỏ; CLB Đàn hát chầu văn và hầu đồng Hải Phòng…

VŨ DUYÊN- TRUNG KIÊN

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông