Sơn, chống thấm KOSU: Được tôn vinh là nhãn hiệu - thương hiệu độc quyền uy tín năm 2020

09:32 17/11/2020

Lấy cảm hứng từ ngọn núi Phú Sĩ biểu tượng của đất nước mặt trời mọc, Sơn KoSu ra đời trên công nghệ sản xuất hiện đại Nhật Bản cùng với phương châm: “Lấy chất lượng làm nên sự bền vững, lấy sự bền vững làm nên sự thịnh vượng”. Nhờ vậy, sơn, chống thấm KOSU của Công ty CP SoBek Việt Nam được tôn vinh là nhãn hiệu - thương hiệu độc quyền uy tín năm 2020.

Nắm bắt được tâm lý và hiểu được mong muốn của người tiêu dùng Việt, công ty SoBek cho ra dòng sản phẩm sơn khắc phục được hiện tượng bong tróc, nấm mốc, có độ bên cao và thân thiện với môi trường.

Sơn KoSu của công ty CP SoBek Việt Nam được chuyển giao công nghệ sản xuất tiên tiến hiện đại từ Nhật Bản là giải pháp tốt ưu cho những hiện tượng nói trên.

Sau thời gian nghiên cứu, công ty đã đưa ra thị trường 19 sản phẩm sơn và 3 sản phẩm bột bả cao cấp theo công nghệ mới nhất hiện nay phù hợp với khí hậu Việt Nam. Sơn KoSu không chỉ sở hữu các tính năng chống thấm mà còn kháng khuẩn chống bay mùi vượt trội.

Điều đặc biệt, sơn KoSu sử dụng công nghệ pha màu hiện đại mang tới những màu sắc đa dạng tô nên những nét riêng của từng ngôi nhà Việt, có sự chống chịu với thời tiết bảo vệ ngôi nhà của bạn dưới tác nhân bên ngoài có độ bền lên đến 8 năm.

Sản phẩm Sơn KOSU của Công ty CP SOBEK Việt Nam nằm trong tốp 10 thương hiệu- nhãn hiệu độc quyền uy tín 2020  do Ban tổ chức chương trình Doanh nhân Việt Nam hào khí thăng long bình chọn
Sản phẩm Sơn KOSU của Công ty CP SOBEK Việt Nam nằm trong tốp 10 thương hiệu - nhãn hiệu độc quyền uy tín 2020 do Ban tổ chức chương trình Doanh nhân Việt Nam hào khí Thăng Long bình chọn

Là thành tựu của các nhà khoa học Nhật Bản dày công nghiên cứu, KOSU là một hãng sơn lớn có nhiều chủng loại sản phẩm nhưng đặc biệt nhất là màu sơn chuẩn ngoại và nội thất dùng trong xây dựng.

Với gần 1000 màu sơn khác nhau cho khách hàng lựa chọn, sơn KOSU là dòng sơn được sản xuất với chất lượng tuyệt vời đến từ Nhật Bản.

Với các tính năng nổi bật như không độc hại, an toàn với người sử dụng và môi trường, màu sắc đa dạng phong phú cho bạn lựa chọn, sử dụng công nghệ pha màu hiện đại nên sẽ đem lại màu sắc hoàn hảo nhất, có sức chống chịu với thời tiết bảo vệ ngôi nhà của bạn khỏi các tác nhân bên ngoài với thời gian bảo vệ lên tới 8 năm.

Với đặc thù sơn nội, ngoại thất sử dụng công nghệ nano mới hợp kim Titan và Crom cho màng sơn siêu cứng, chống tia cực tím, chống nóng hiệu quả, siêu bền màu và tự làm sạch hiệu quả…

Thương hiệu sơn KOSU khẳng định chất lượng sản phẩm và  chất lượng trong dịch vụ chăm sóc khách hàng, đó là sự chuyển giao công nghệ có máy móc tiên tiến từ Nhật Bản cùng với nguồn nguyên liệu có chất lượng cao của các đối tác cung cấp hàng đầu trên thế giới.

Hiện sơn KOSU của Công ty CP SOBEK Việt Nam  đã có 200 đại lý, nhà phân phố
Hiện sơn KOSU của Công ty CP SOBEK Việt Nam đã có 200 đại lý, nhà phân phối trên toàn quốc 

Sơn KoSu tự hào khi được sự ủng hộ nhiệt tình từ phía các đại lý, nhà thầu xây dựng và người tiêu dùng Việt Nam. Tính cho đến nay, sơn KoSu có hệ thống đại lý trải dài khắp Việt Nam từ Bắc tới Nam với 200 đại lý nhà phân phối.

Riêng thị trường Hải Phòng, trong các công trình dân dụng, những biệt thự cao cấp, nhà ở dân dụng đều sử dụng sản phẩm sơn KoSu. Hiện công ty vẫn tuyển nhà phân phối trên toàn quốc.

Với phương châm: “lấy chất lượng làm nên sự bền vững, lấy sự bền vững làm nên sự thịnh vượng”. Ý thức được sứ mệnh,  trọng trách của mình và đáp lại niềm tin của người tiêu dùng sơn KoSu luôn nỗ lực không ngừng, luôn cải tiến chất lượng sản phẩm và nâng cao dịch vụ chăm sóc khách hàng.

Chính vì điều này mà những đối tác của SoBek  luôn được tuyển chọn kỹ lưỡng nhất chính là những đối tác bền vững phát triển thịnh vượng cùng với SoBek.

Để tìm hiểu thêm về sơn và chống thấm KOSU, khách hàng có thể liên hệ đến 2 văn phòng giao dịch Sơn KOSU của Công ty CP SOBEK Việt Nam tại:

1.       Số 28 – Đường Hùng Vương, phường Quán Toan, TP. Hải Phòng. ĐT: 0984335335 

2.       Số 8 Đường Hồng Bàng, phường Sở Dầu, quận Hồng Bàng, TP. Hải Phòng.  Điện thoại: 0984334335 

PV

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông