Tạm dừng Hội diễn Ca- Múa- Nhạc thành phố Hải Phòng 2021 từ cấp cơ sở đến cấp thành phố

11:00 30/04/2021

Ngày 29-4, Sở Văn hóa và Thể thao có Công văn số 913/ SVHTT-TTVHTP về việc tạm dừng Hội diễn Ca- Múa- Nhạc thành phố Hải Phòng 2021 .

Theo đó, hiện nay do tình hình dịch bệnh Covid-19 trên thế giới tiếp tục đang có diễn biến hết sức phức tạp, đang bùng phát trở lại ở nhiều nước, đặc biệt tại các nước Đông Nam Á có đường biên giới tiếp giáp với Việt Nam. Trong nước nguy cơ bùng phát dịch bệnh trở lại là rất lớn. Trước tình hình đó, thực hiện Công văn số 184-TB/TU ngày 28/4/2021 của Ban thường vụ Thành ủy Hải PHòng về tăng cường công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19 trong tình hình mới, Sở Văn hóa và Thể thao  yêu cầu các phòng Văn hóa và Thông tin, Trung tâm Văn hóa và Thể thao các quận, huyện trên địa bàn thành phố một số nội dung, cụ thể:  Sở Văn hóa và Thể thao ghi nhận các đơn vị trong thời gian qua đã xây dựng và triển khai Kế hoạch của Ban Chỉ đạo Hội diễn Ca- Múa- Nhạc thành phố Hải Phòng  2021 từ cấp cơ sở đến cấp quận, huyện và chuẩn bị tốt các tiết mục để tham gia Hội diễn cấp thành phố.

Các tiết mục Hội diễn Ca - Múa – Nhạc được dàn dựng công phu
Các tiết mục Hội diễn Ca - Múa – Nhạc được dàn dựng công phu

Để đảm bảo công tác phòng chống dịch bệnh Covid-19, Sở Văn hóa và Thể thao yêu cầu các đơn vị tạm dừng tổ chức Hội diễn Ca- Múa- Nhạc thành phố Hải Phòng 2021 từ cấp cơ sở đến cấp thành phố cho đến thời điểm thích hợp  sẽ có văn bản chỉ đạo tiếp theo.

Sở Văn hóa và Thể thao cũng yêu cầu các phòng Văn hóa và Thông tin, Trung tâm Văn hóa và Thể thao các quận, huyện trên địa bàn thành phố trong thời gian tới tập trung cao cho công tác tuyên truyền về tình hình dịch bệnh và công tác phòng, chống dịch bệnh trong quần chúng nhân dân.

Vũ Duyên

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông