Tắm sông, 1 học sinh cấp 2 tử vong do đuối nước

22:11 04/05/2024

Chiều 4/5, thông tin với phóng viên Chuyên đề An ninh Hải Phòng, ông Vũ Doãn Bách - Chủ tịch UBND xã Bắc Sơn, huyện An Dương, cho biết: Trên địa bàn xã vừa xảy ra vụ đuối nước khiến một học sinh lớp 9 Trường THCS Bắc Sơn tử vong.

Theo đó, khoảng 14h40' ngày 4/5, do buổi chiều được nghỉ học, cháu B. X. T, sinh 2009, trú thôn 6 Bắc Sơn cùng các bạn tại khu vực sông gần Nhà máy nước sạch số 2 (giáp ranh giữa xã Tân Tiến và Bắc Sơn)  tắm  và bơi sông thì xảy ra vụ đuối nước dẫn đến cháu T tử vong. Đến 16h’50, cơ quan chức năng đã vớt được xác cháu T tại khu vực bờ sông xã Bắc Sơn, đồng thời bàn giao cho gia đình mai táng.

Được biết, cháu T đã mất bố. Sau vụ tai nạn đáng tiếc, chính quyền địa phương cùng nhà trường đã đến thăm hỏi, động viên gia đình cháu T. Hiện Cơ quan chức năng đang giải quyết theo quy định của pháp luật.

Cứ đến dịp hè, tình trạng đuối nước trẻ em lại gióng lên hồi chuông báo động, để hạn chế những vụ tai nạn thương tâm trên phụ huynh cần quản lý và không cho các con đi tắm sông khi không có người lớn đi cùng. Đặc biệt, về phía nhà trường cần sớm phổ cập bộ môn bơi với học sinh.

TRUNG KIÊN

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông