Tăng cường công tác kiểm tra, rà soát hệ thống bảng, biển tuyên truyền, quảng cáo trên địa bàn thành phố

07:38 12/09/2024

Sở Văn hóa và Thể thao vừa có văn bản gửi UBND các quận, huyện trên địa bàn thành phố về việc tăng cường công tác kiểm tra, rà soát hệ thống bảng, biển tuyên truyền, quảng cáo trên địa bàn thành phố Hải Phòng.

Theo đó, do ảnh hưởng của cơn bão số 3 đổ bộ vào thành phố Hải Phòng trong các ngày 7 và 8/9/2024, gây thiệt hại nghiêm trọng đến cơ sở hạ tầng, hệ thống cây xanh,.. trong đó có hệ thống bảng, biển tuyên truyền, quảng cáo và các nội dung tuyên truyền khác trên địa bàn thành phố.

Sở Văn hóa và Thể thao đề nghị UBND các quận, huyện chỉ đạo các lực lượng chức năng trên địa bàn thực hiện kiểm tra, rà soát hệ thống bảng, biển tuyên truyền trên địa bàn

Để các hoạt động tuyên truyền trên địa bàn thành phố đúng mục đích, ý nghĩa; các hoạt động quảng cáo đảm bảo đúng quy định, mỹ quan, Sở Văn hóa và Thể thao đề nghị UBND các quận, huyện chỉ đạo các lực lượng chức năng trên địa bàn thực hiện kiểm tra, rà soát hệ thống bảng, biển tuyên truyền, kịp thời tháo dỡ các nội dung tuyên truyền không còn tính thời sự, đảm bảo sự tôn nghiêm của Quốc kỳ, Đảng kỳ; có biện pháp xử lý, tháo dỡ, khắc phục kịp thời các băng rôn, bảng, biển, quảng cáo có nguy cơ gây mất thẩm mỹ, mất an toàn.

Đồng thời, Sở Văn hóa và Thể thao cũng đề nghị UBND các quận, huyện tiến hành rà soát, báo cáo nhanh gửi về Sở Văn hóa và Thể thao tình hình thiệt hại do cơn bão số 3 gây ra đối với hệ thống cơ sở vật chất thiết chế văn hóa cơ sở tại địa phương.

VŨ DUYÊN

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông