Tạo không gian thoáng, xanh, sạch, đẹp để nhân dân vui xuân, đón tết

23:16 09/02/2013

Trên đây là ý kiến chỉ đạo của Chủ tịch UBND TP Dương Anh Điền tại cuộc kiểm tra dải vườn hoa trung tâm thành phố vào sáng 8-2. Cùng đi có đại diện các ngành, địa phương liên quan.

Kiểm tra công tác chuẩn bị bắn pháo hoa phục vụ đêm giao thừa
Kiểm tra công tác chuẩn bị bắn pháo hoa phục vụ đêm giao thừa

Tại cuộc kiểm tra, Chủ tịch UBND TP đã thăm Sở chỉ huy bắn pháo hoa, đi dọc bờ hồ Tam Bạc, vườn hoa Nguyễn Bỉnh Khiêm, Nguyễn Du…Chủ tịch đã động viên công nhân các đơn vị điện chiếu sáng, môi trường đô thị tập trung tăng ca để hoàn thành các phần việc chậm nhất vào trưa ngày 9-2, tức là ngày 30 tết. Đồng thời, nhắc nhở quận Hồng Bàng, Ban quản lý dải trung tâm tăng cường lực lượng kiểm tra, kịp thời chấn chỉnh, thậm chí xử phạt chủ các ki ốt bán hàng lưu niệm, hàng tết có hành vi vứt rác bừa bãi tại khu vực các vườn hoa. Tiếp đến, Chủ tịch cũng yêu cầu Ban quản lý dải trung tâm khai thác hiệu quả và có mỹ quan các tuyến đường ngang để làm nơi đỗ, gửi xe, tạo điều kiện cho người dân thành phố tập trung về dải trung tâm thưởng ngoạn, vui xuân đón tết, nhất là thời điểm bắn pháp hoa vào đêm giao thừa.
Trước đó, Chủ tịch UBND TP cũng đã thăm vườn hoa 25-10 tại trung tâm thị trấn Núi Đèo, huyện Thủy Nguyên. Sau khi hoàn thành, đây được xem là điểm nhấn đô thị và thêm một địa điểm cho người dân địa phương vui xuân trong dịp tết. Bên cạnh đó, Chủ tịch cũng yêu cầu lãnh đạo huyện Thủy Nguyên rà soát, nắm tình hình, để mọi người dân, nhất là các hộ nghèo đều có tết.

KO


Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông