Tập huấn, bồi dưỡng kiến thức về truy xuất nguồn gốc sản phẩm, hàng hóa

15:22 09/09/2022

Sáng 9-9, tại Chi cục Tiêu chuẩn Đo lường chất lượng, Sở Khoa học và Công nghệ (KH&CN) phối hợp với Trung tâm Mã số mã vạch quốc gia (thuộc Bộ KH&CN) tổ chức khóa tập huấn, bồi dưỡng kiến thức về truy xuất nguồn gốc sản phẩm, hàng hóa, mã số mã vạch. Tới dự buổi tập huấn có Phó Giám đốc Sở KH&CN Nguyễn Thị Hiên.
Các đại biểu dự tập huấn

Khóa tập huấn diễn ra trong ngày 9-9, gồm 3 chuyên đề: Quy định quản lý nhà nước về truy xuất nguồn gốc - Một số vấn đề mới; Hệ thống tiêu chuẩn quốc gia về truy xuất nguồn gốc; Tổng quan tình hình triển khai truy xuất nguồn gốc. Những nội dung nêu trên được giảng dạy bởi các giảng viên đến từ Trung tâm Mã số mã vạch quốc gia (thuộc Bộ KH&CN).

Khóa tập huấn được tổ chức nhằm nâng cao nhận thức, trách nhiệm của các cơ quan quản lý nhà nước trong hoạt động truy xuất nguồn gốc,  qua đó đưa hoạt động này thực sự trở thành một công cụ quản lý chất lượng, hiệu quả, hỗ trợ và phục vụ đắc lực cho người dân và doanh nghiệp, nâng cao niềm tin của người tiêu dùng đối với chất lượng sản phẩm, hàng hóa của thành phố Hải Phòng.

Được biết, khóa tập huấn lần này có sự tham gia của đội ngũ cán bộ, công chức, viên chức các sở, ban, ngành, địa phương trên địa bàn thành phố.

Hoàng Lâm

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông