Tập huấn kỹ năng lái xe an toàn cho thanh niên

15:49 25/10/2020

Đoàn phường Thượng Lý (Hồng Bàng) vừa phối hợp với Công ty Cổ phần thương mại Phú Hải Thành tổ chức “Ngày hội an toàn giao thông”, tìm hiểu Luật giao thông đường bộ và kỹ năng lái xe an toàn cho thanh niên phường Thượng Lý.
Tặng quà cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn

Chương trình thu hút đông đảo đội ngũ đoàn viên, thanh niên địa phương tham gia hưởng ứng với các hoạt động có ý nghĩa thiết thực, như: tham gia tập huấn kiến thức an toàn giao thông; kỹ năng lái xe an toàn và làm bài thi trắc nghiệm kiến thức về Luật Giao thông đường bộ, các kỹ năng lái xe khoa học, an toàn. Đồng thời tham gia các nội dung thực hành lái xe trên máy tập lái RT, lái xe thăng bằng trên ván hẹp...

                                                    Hướng dẫn kỹ năng lái xe an toàn cho đoàn viên, thanh niên

Cũng tại chương trình, Ban Tổ chức đã trao tặng 10 suất quà gồm: mũ bảo hiểm, áo mưa cho 10 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn phường.

Hướng dẫn kỹ năng lái xe an toàn cho đoàn viên, thanh niên

Đây là một trong những hoạt động thiết thực của tuổi trẻ phường Thượng Lý chào mừng thành công Đại hội Đảng bộ thành phố. Qua đó, góp phần trang bị cho lực lượng đoàn viên, thanh niên phường Thượng Lý có những trải nghiệm thú vị, bổ ích để tiếp tục cải thiện kỹ năng lái xe, tham gia giao thông một cách tự tin và an toàn hơn.

KC

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông