Tập trung thực hiện phong trào thi đua 3 tốt

22:20 27/03/2009

Sáng 26-3, CATP tổ chức kỷ niệm 78 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ ChíMinh và trao giải thưởng "Gương mặt trẻ Công an Hải Phòng xuất sắc tiêubiểu" năm 2008.

Thiếu tướng Trần Bá Thiều trao giải thưởng
Thiếu tướng Trần Bá Thiều trao giải thưởng "Gương mặt trẻ CAHP xuất sắc, tiêu biểu" năm 2008

Trong những năm qua, các thế hệ thanh niên Công an Hải Phòng đã phát huy truyền thống "Vì nước quên thân, vì dân phục vụ", nêu cao vai trò nòng cốt, xung kích trên mặt trận bảo vệ ANTQ, đi đầu trong đấu tranh phòng chống tội phạm, bảo đảm ANCT và giữ gìn TTATXH.

Đặc biệt trong 2 năm qua, cuộc vận động "Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh" đã được các cấp bộ Đoàn CATP triển khai thực hiện với nhiều nội dung, hình thức phong phú, thiết thực. Qua đó đã cổ vũ, phát huy tốt vai trò của tổ chức Đoàn, tinh thần xung kích, tình nguyện sáng tạo của đông đảo ĐVTN trên các lĩnh vực công tác chiến đấu và phục vụ nhân dân.

Trong phong trào thi đua đã xuất hiện ngày càng nhiều gương "người tốt, việc tốt" nêu cao tinh thần quả cảm, tấn công trấn áp tội phạm, say mê tận tụy với công việc và hết lòng phục vụ nhân dân... Tiêu biểu trong số đó là 10 ĐVTN đã vinh dự được Giám đốc CATP trao giải thưởng "Gương mặt trẻ Công an Hải Phòng xuất sắc tiêu biểu" năm 2008.

Tại buổi lễ, Thiếu tướng Trần Bá Thiều - Giám đốc CATP đã biểu dương những thành tích xuất sắc của Đoàn thanh niên Công an Hải Phòng trong thời gian qua. Đồng thời căn dặn toàn thể đoàn viên, thanh niên Công an Hải Phòng phải có quyết tâm cao hơn nữa để hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ được giao, giữ vững ổn định chính trị, không để xảy ra đột xuất bất ngờ, góp phần đắc lực vào sự nghiệp xây dựng, phát triển KTXH của đất nước và thành phố...

Đáng chú ý, để thực hiện có hiệu quả phong trào thi đua "3 tốt" (tu dưỡng rèn luyện tốt - công tác chiến đấu tốt - phục vụ nhân dân tốt) của Đoàn thanh niên CATP đề ra, đồng chí nhấn mạnh việc giáo dục chính trị, tư tưởng về truyền thống, đạo đức lối sống phải được thường xuyên và tốt hơn nữa để đoàn viên, thanh niên đi đầu trong xây dựng nếp sống văn hóa, chấp hành nghiêm điều lệnh CAND và "Quy tắc ứng xử của sĩ quan, hạ sĩ quan, CNVC trong CAND".

VĂN HUY


Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông