Tay vợt Srichaphan chia tay Hoa hậu Glebova

16:15 05/03/2011

Từng là tay vợt nổi danh của châu Á với thứ hạng thứ 9 ATP, Srichaphan khiến làng banh nỉ thế giới đi từ ngạc nhiên này đến ngạc nhiên khác khi“cưa đổ” chân dài Natalie Glebova, cô gái từng đăng quang Hoa hậu hoàn vũ thế giới 2005. Tháng 9-2007, đôi tình nhân này chính thức trở thành vợ chồng sau một đám cưới lãng mạn và xa hoa tại Bangkok.
Từng là tay vợt nổi danh của châu Á với thứ hạng thứ 9 ATP, Srichaphan khiến làng banh nỉ thế giới đi từ ngạc nhiên này đến ngạc nhiên khác khi“cưa đổ” chân dài Natalie Glebova, cô gái từng đăng quang Hoa hậu hoàn vũ thế giới 2005. Tháng 9-2007, đôi tình nhân này chính thức trở thành vợ chồng sau một đám cưới lãng mạn và xa hoa tại Bangkok.

Vợ chồng hoa hậu ngày hành phúc
Vợ chồng hoa hậu ngày hành phúc

Cặp uyên ương nổi tiếng này từng được coi là biểu tượng cho niềm hạnh phúc và sự thành đạt. Chính vì thế, khi Srichaphan và Glebova tuyên bố ly dị thì đó là một thông tin gây sốc thực sự. Đích thân cặp vợ chồng nổi tiếng này xác nhận việc họ ly hôn trong một thông báo chung gửi giới truyền thông.

Lý do của sự đổ vỡ là công việc bận rộn khiến cả hai không thể dành đủ thời gian cho nhau. Glebova hiện đi - về giữa Bangkok và Canada, nơi cô làm người mẫu đồng thời theo học tại Đại học tổng hợp Ryerson, Toronto. Trong khi đó, Srichaphan cũng bù đầu cho những dự án kinh doanh cùng niềm đam mê đua xe máy phân khối lớn của mình. Hiện tại, VĐV người Thái cũng khá bận bịu với vai trò HLV của đội tuyển quần vợt quốc gia tham dự Davis Cup.

Theo tiết lộ của một người bạn chung, Srichaphan và Glebova thậm chí không gặp nhau hàng tuần. Những cuộc điện thoại liên tục cũng không giúp họ ở gần nhau hơn. Hai người sống cách ly từ tháng 7 năm ngoái và họ chỉ chọn thời điểm này để thông báo rộng rãi quyết định ly hôn. Cả hai muốn đem đến sự tự do và thoải mái cho nhau.

Tuy nhiên theo truyền thông Thái Lan, sự đổ vỡ giữa cặp vợ chồng có thể còn xuất phát từ lý do khác. Trong thời gian không có vợ bên cạnh, Srichapan có những mối quan hệ với các người đẹp khiến Glebova không thể chịu đựng được. Trước khi yêu Glebova năm 2006, Srichapan nổi tiếng là một tay sát gái trong làng thể thao giải trí Thái Lan. Anh từng cặp kè với ngôi sao nhạc pop đồng hương Tata Young và siêu mẫu gốc Pháp, Odette Henriette Jacqmin. Tuy vậy, ông Chanachai - bố của cựu sao quần vợt lên tiếng bảo vệ con trai: “Tôi tin chắc đó không phải là lý do khiến hai đứa chia tay”.

Ngoài ra, việc không có con sau hơn ba năm chung sống cũng là áp lực lớn cho cặp đôi nổi tiếng này. Ngay từ ngày cưới, cả Srichaphan và Glebova đều mong muốn có nhiều đứa con để tạo nên cuộc sống gia đình đầm ấm. Ước mong không được thỏa mãn có thể khiến khoảng cách giữa hai người thêm xa hơn khi cả hai đều quá tập trung vào những đam mê ngoài xã hội của họ. Những đứa con chung có thể làm thay đổi tất cả nhưng hiện tại, mọi sự đã quá muộn. Srichaphan và Glebova đều suy tính kỹ trước quyết định chia tay này.

Vẫn là bạn thân thiết

Đến với nhau thắm thiết, cuộc chia tay của họ cũng diễn ra êm ái và nhẹ nhàng. Cả hai nhấn mạnh họ sẽ tiếp tục chung sức thực hiện công việc kinh doanh từ khi còn là vợ chồng. Cả hai cùng tham gia vào nhiều kế hoạch như cho ra đời một thẩm mỹ viện mang tên Magic Thaiherbs và mở nhà hàng lớn kiểu Italy tại Bangkok.

Srichaphan và Glebova cùng là đối tác của công ty bia Singha và đã gặp nhau trong một show quảng cáo cho hãng này năm 2005. Đôi trai tài gái sắc đều rất thân thiện, thích giao lưu, hoạt động cộng đồng và làm từ thiện. Ngoài ra, du lịch và thể thao cũng là niềm đam mê của cả hai. Đường ai nấy đi sau vụ ly hôn nhưng cả hai vẫn coi nhau như người bạn thân thiết nhất.

Thậm chí, bố của Srichaphan, ông Chanachai còn nói rằng con trai và Glebova thỏa thuận dùng chung căn nhà tại Bangkok sau khi ly hôn. “Trong suốt những năm qua, trách nhiệm và công việc khiến cuộc sống của chúng tôi rẽ sang hai hướng khác nhau. Mặc dù vậy, cả hai vẫn sẽ quan tâm tới nhau, cùng hỗ trợ nhau trong công việc kinh doanh và những mục tiêu trong cuộc sống” - Srichaphan tâm sự.

GIAI TRẦN


Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông