Tên giết người man rợ lĩnh án tử hình

15:45 28/09/2008

Tòa án thành phố Oklahoma,Mỹ, vừa tuyên án tử hình một nhân viên cửa hàng thực phẩm vì tội giết một bégái 10 tuổi và có ý định ăn thịt nạn nhân.
Tòa án thành phố Oklahoma,Mỹ, vừa tuyên án tử hình một nhân viên cửa hàng thực phẩm vì tội giết một bégái 10 tuổi và có ý định ăn thịt nạn nhân.

Thủ phạm và nạn nhân
Thủ phạm và nạn nhân

Vụ án xảy ra ngày 12-4-2006 tại Purcell, một thị trấn nhỏ cách 35 dặm về phía nam Oklahoma. Khi bé Jamie Rose Bolin đang trên đường từ thư viện về nhà, gã hàng xóm Kevin Ray Underwood sống cùng khu chung cư đã lừa cô bé vào căn hộ của hắn. Tại đây, Kevin bóp cổ nạn nhân, thực hiện hành vi hãm hiếp rồi sau đó cắt cổ cô bé bằng dao. Cảnh sát đã tìm thấy thi thể bé Jamie được Kevin giấu trong bồn tắm. Trong số các tang vật bị tịch thu có một cuốn băng video về 1 tên giết người hàng loạt.

Khám xét kỹ hiện trường, cảnh sát Oklahoma cho biết thêm, tên Kevin đang dự định ăn thịt nạn nhân với bằng chứng là các dụng cụ nướng thịt mà hắn đã chuẩn bị từ trước. Cảnh sát trưởng David Tompkins của thị trấn Purcell nói: "Căn cứ vào động cơ phạm tội, đây là một phần trong dự định bắt cóc, cưỡng dâm, đánh đập rồi giết, trước khi cắt đầu, hiếp tử thi, ăn xác, bỏ nội tạng và xương". Nhà chức trách cho biết Kevin Ray Underwood cũng đã chọn mục tiêu khác gồm 1 phụ nữ và 1 cậu bé 5 tuổi.

Tên Kevin đã bị buộc tội giết người cấp độ một. Hắn khai rằng hắn đã tưởng tượng chuyện ăn thịt người từ một năm trước khi giết bé Jamie. Trên mạng internet, hắn viết lại tất cả những suy nghĩ của mình. Nội dung các đoạn nhật ký cho thấy Kevin nhiều lần nói đến việc ăn thịt người, những cảm xúc như bị cô lập, phiền muộn, suy nhược tinh thần và nói đến việc giết người. Luật sư của Kevin nói rằng chủ của mình bị điên.

Phiên toà xét xử Kevin Ray Underwood, năm nay 28 tuổi, đã bắt đầu diễn ra vào tháng 8-2006. Trải qua hai năm với nhiều lần hoãn xử, Bồi thẩm đoàn toà án Oklahoma đã đồng ý với mức án tử hình dành cho Kevin Ray Underwood.



Thái Vân (theo AP, Reuters)


Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông