Thầy cúng hát karaoke "chui" giữa mùa dịch Covid-19

11:20 21/08/2020

Tối 20-8, Thanh tra Sở Văn hóa và Thể thao phối hợp với Phòng PA03-CATP tiến hành kiểm tra đột xuất hoạt động kinh doanh karaoke trên địa bàn các quận Đồ Sơn, Dương Kinh và huyện Kiến Thụy.

Cơ sở kinh doanh karaoke Diệu Linh ở 463 Mạc Đăng Doanh cố tình hoạt động trong mùa dịch Covid-19

Tiến hành kiểm tra trên địa bàn quận Đồ Sơn và huyện Kiến Thụy, Đoàn kiểm tra nhận thấy các cơ sở kinh doanh karaoke ở 2 địa phương đều đóng cửa, tạm dừng hoạt động và chấp hành tốt các quy định phòng chống dịch Covid-19 theo đúng tinh thần chỉ đạo của thành phố.

Đoàn kiểm tra tiến hành kiểm tra tại cơ sở kinh doanh karaoke Diệu Linh ở 463 Mạc Đăng Doanh

Tuy nhiên, trong quá trình kiểm tra, Đoàn đã phát hiện cơ sở kinh doanh karaoke Diệu Linh ở 463 Mạc Đăng Doanh, quận Dương Kinh, vẫn cố tình hoạt động, đón và phục vụ khách bình thường.

Tại thời điểm kiểm tra, cơ sở có 2 phòng hát, trong đó 1 phòng có 4 khách, bao gồm 2 khách nữ và 2 khách nam hành nghề thầy cúng.

Chủ cơ sở là bà Hoàng Thị Huyền chưa xuất trình được các thủ tục hành chính pháp lý liên quan đến hoạt động kinh doanh karaoke. Đoàn Kiểm tra đã yêu cầu cơ sở  dừng ngay hoạt động kinh doanh, tạm giữ 1 đầu Vietktv là tang vật trong hoạt động kinh doanh karaoke.

Các cơ quan chức năng tiếp tục tiến hành các thủ tục và xử lý vụ việc theo quy định.

Xuân Hạ

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông