Tháng khuyến mại Hải Phòng 2014: Khuyến mại và hậu mãi hấp dẫn

23:56 19/11/2014

 

Hòa chung với không khí mua sắm trong Tháng khuyến mại Hải Phòng - 2014 (diễn ra từ 15-11 đến hết 15-12-2014), ngành Thương mại thành phố đã sẵn sàng phục vụ người tiêu dùng. Với chủ đề “Người tiêu dùng Hải Phòng nâng tầm thương hiệu Việt”, các “Điểm Vàng” khuyến mại đua nhau tung ra các hình thức khuyến mại và hậu mãi hấp dẫn để thu hút người tiêu dùng trong và ngoài thành phố đối với hàng hóa do Việt Nam sản xuất.

Để chuẩn bị cho “Tháng khuyến mại”, 11 doanh nghiệp “Điểm Vàng” gồm: Siêu thị Intimex; Siêu thị Mediamart; Siêu thị Coopmart; Trung tâm Metro Hồng Bàng; Trung tâm thương mại TD Plaza - Pakson; Big C; Siêu thị Minh Khai; Siêu thị điện máy CPN; Siêu thị điện máy HC; Trung tâm thương mại Samnec; Siêu thị máy tính, máy văn phòng Hoàng Phát đã tích trữ hàng nghìn mặt hàng do các doanh nghiệp Việt Nam sản xuất (chiếm hơn 94%).

Chủ yếu là nhóm các mặt hàng tiêu dùng thiết yếu phục vụ đời sống dân sinh như lương thực, thực phẩm, thủy - hải sản tươi sống, đồ hộp thực phẩm, đường sữa, bánh kẹo, điện tử, điện gia dụng, điện lạnh, thiết bị văn phòng, hàng may mặc, giày dép, mỹ phẩm, đồ trang sức, hàng ăn uống, du lịch dịch vụ, đồ nội thất, vật liệu xây dựng, dịch vụ viễn thông, tài chính ngân hàng, hàng gốm sứ, thủ công mỹ nghệ… Sở Công Thương đã chỉ đạo các “Điểm Vàng” ưu tiên quảng bá, tiêu thụ các mặt hàng do doanh nghiệp Hải Phòng sản xuất như: nước mắm Cát Hải, bột giặt Vì dân, hóa mỹ phẩm Vico, đồ hộp Hạ Long…


Siêu thị Co.opmart Hải Phòng thực hiện chương trình khuyến mãi với 6 hoạt động khuyến mãi giảm giá mạnh để tri ân khách hàng: Giảm giá đến 50% cho hơn 3.500 sản phẩm thiết yếu, mua sắm thỏa thích - lợi ích nhân đôi sẽ tặng 3.800 phiếu chiết khấu mệnh giá 50.000 đồng cộng với cơ hội mua hàng giảm giá cực mạnh, quà tặng tri ân bằng cách rút thăm trúng thưởng nhiều món quà thú vị…

Các chương trình khuyến mãi, quy đổi chiết khấu, hoạt náo được thiết kế xen kẽ và liên tục, đảm bảo cho khách hàng nhận được quyền lợi và niềm vui mỗi ngày trong Tháng khuyến mại.Các mặt hàng tham gia Chương trình khuyến mại đều được kiểm tra và cam kết đảm bảo chất lượng, có mức giảm giá từ 5% đến 50%, với nhiều hình thức hấp dẫn như: giảm giá và chiết khấu ngay trên hóa đơn mua hàng cho người tiêu dùng, bán hàng kèm tặng sản phẩm có giá trị khuyến mại tương đương các mức giảm giá, tổ chức các hình thức bốc thăm hoặc quay số trúng thưởng cho người tiêu dùng tham gia mua hàng trong Tháng khuyến mại 2014…  

Chương trình giảm giá trong Tháng khuyến mại được hệ thống Siêu thị điện máy Samnec triển khai đối với hàng trăm mặt hàng thuộc nhiều ngành hàng như: âm thanh, điện tử, điện lạnh, kỹ thuật số, viễn thông, điện gia dụng, máy tính… Samnec cam kết với Sở Công Thương về mức giảm giá thấp nhất từ 15 - 20% với ít nhất 20% số lượng mặt hàng đang kinh doanh trong Tháng khuyến mại. Bên cạnh đó, còn rất nhiểu sản phẩm được Samnec hỗ trợ giảm giá trực tiếp trên giá niêm yết của nhà sản xuất cùng rất nhiều hàng khuyến mại kèm theo.

Ngoài ra, năm nay Samnec còn thực hiện nhiều chương trình chăm sóc khách hàng và dịch vụ hậu mãi sau bán hàng như: bảo trì, bảo dưỡng tủ lạnh, điều hòa tại nhà miễn phí cho khách hàng; gia tăng thời gian dùng thử sản phẩm tại nhà miễn phí…

Dự đoán sức mua của người tiêu dùng sẽ tăng cao trong Tháng khuyến mại, Samnec đã chuẩn bị nguồn hàng phong phú, đầy đủ, hệ thống kho bãi được mở rộng; bố trí sẵn nguồn hàng và đội xe dịch vụ vận chuyển sẵn sàng đưa hàng đến tận nhà cho khách hàng mọi lúc, mọi nơi. Samnec cam kết thực hiện nghiêm túc quy định của nhà nước về bán hàng khuyến mại và mang đến cho người tiêu dùng thành phố hàng hóa có nguồn gốc xuất xứ chính hãng với chế độ dịch vụ hậu mãi hoàn hảo…

Để chương trình của Tháng khuyến mại 2014 kéo dài phục vụ Tết Nguyên đán Ất Mùi 2015, các doanh nghiệp “Điểm Vàng” đã chủ động vận động các nhà sản xuất, nhà cung ứng hàng hóa đồng hành thực hiện các chương trình khuyến mại lớn như: “Giá sốc”, “Lễ hội khách hàng”, “Hội chợ nhà bếp”, “Săn hàng giờ vàng”, “Chào tháng khuyến mại Hải Phòng 2014”, “Mua sắm thỏa thích - Lợi ích nhân đôi”… Đồng thời với các chương trình khuyến mại tại các siêu thị, trung tâm thương mại lớn trong nội thành, Sở Công Thương còn vận động các đơn vị “Điểm Vàng” đăng ký chương trình đưa hàng Việt về nông thôn, vùng sâu, vùng xa, hải đảo và các khu, cụm công nghiệp trên địa bàn thành phố (dự kiến có khoảng 30 chuyến hàng). Ngoài 11 “Điểm Vàng”, còn có khoảng 300 - 400 doanh nghiệp thuộc mọi thành phần kinh tế đăng ký thực hiện khuyến mại trong Tháng khuyến mại Hải Phòng 2014.

Chương trình “Tháng khuyến mại Hải Phòng 2014” thiết thực góp phần đẩy mạnh hoạt động xúc tiến thị trường nội địa, kích cầu tiêu dùng xã hội; thu hút các nhà đầu tư, khách du lịch trong và ngoài nước đến tham quan, khảo sát thị trường, tìm kiếm cơ hội giao thương và phục vụ nhu cầu mua sắm của nhân dân thành phố.

TP


Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông