Thành lập 2 đoàn kiểm tra liên ngành về an toàn thực phẩm đợt Tết Trung thu năm 2022

    15:32 25/08/2022

    Từ ngày 28-9 đến 9-9, UBND thành phố thành lập 2 đoàn kiểm tra liên ngành về an toàn thực phẩm đợt Tết Trung thu năm 2022.

    UBND thành phố thành lập 2 đoàn kiểm tra liên ngành về an toàn thực phẩm đợt Tết Trung thu năm 2022

    Đoàn kiểm tra liên ngành số 1 do lãnh đạo Sở Y tế làm Trưởng đoàn, kiểm tra tại các quận, huyện: Lê Chân, Thủy Nguyên, Kiến An, Vĩnh Bảo, Đồ Sơn, Kiến Thụy; đoàn kiểm tra liên ngành số 2 do lãnh đạo Sở Công Thương kiểm tra tại các quận, huyện: Ngô Quyền, An Dương, Hải An, An Lão, Tiên Lãng, Dương Kinh. Hình thức kiểm tra định kỳ.

    Bên cạnh đó, các đoàn tăng cường kiểm tra đột xuất theo tình hình thực tế và theo quy định của pháp luật. Nội dung kiểm tra gồm kiểm tra việc chấp hành các quy định của pháp luật về an toàn thực phẩm đối với các cơ sở sản xuất, kinh doanh, nhập khẩu thực phẩm được sử dụng trong dịp Tết Trung thu năm 2022.

    Trong quá trình kiểm tra, Trưởng đoàn kiểm tra và các thành viên trong đoàn có các nhiệm vụ, quyền hạn được quy định tại Điều 70 của Luật an toàn thực phẩm, Điều 46 và Điều 58 của Luật xử lý vi phạm hành chính. Các cơ sở được kiểm tra có các quyền và nghĩa vụ theo quy định tại Điều 7, 8 của Luật an toàn thực phẩm.

    VŨ DUYÊN

    Từ khóa:
    Bình luận của bạn về bài viết...

    captcha

    Bản tin Pháp luật

    Video clip

    Phóng sự ảnh

    An toàn giao thông