Thành lập Chi bộ Công ty TNHH thương mại và dịch vụ Nghĩa Hằng

14:53 24/06/2019

Đảng ủy thị trấn Cát Bà (Cát Hải) vừa tổ chức Lễ công bố Quyết định thành lập Chi bộ Công ty TNHH thương mại và dịch vụ Nghĩa Hằng.

Công ty TNHH thương mại và dịch vụ Nghĩa Hằng được thành lập 2006, với ngành nghề chính là phân phối hàng hóa, thực phẩm, đồ uống, hàng tiêu dùng, đến nay công ty phát triển thêm ngành dịch vụ khách sạn, nhà hàng. Tổng doanh thu đạt trên 50 tỷ đồng/năm, tạo việc làm cho 20 lao động. Năm 2017, công ty thành lập tổ chức công đoàn, hàng năm được Liên đoàn lao động huyện công nhận là đơn vị vững mạnh, xuất sắc.

Sau một thời gian tuyên truyền vận động, được sự ủng hộ của lãnh đạo và các đảng viên đang làm việc tại công ty, chi bộ Công ty TNHH TM-DV Nghĩa Hằng đã được thành lập, trực thuộc Đảng bộ Thị trấn Cát Bà với 6 đảng viên. Đồng chí Đặng Thị Hoa được chỉ định giữ chức vụ Bí thư chi bộ.

Đây là tổ chức đảng đầu tiên trong doanh nghiệp tư nhân của huyện được thành lập sau 10 năm thực hiện Nghị quyết 28 của Ban thường vụ Thành ủy Hải Phòng về xây dựng, củng cố, phát triển cơ sở đảng, đoàn thể trong các loại hình doanh nghiệp. Như vậy đến nay, Đảng bộ thị trấn Cát Bà có 25 chi bộ trực thuộc với 570 đảng viên.

Tại lễ công bố quyết định thành lập, đại diện thường trực Huyện ủy và Đảng ủy thị trấn Cát Bà đã tặng hoa chúc mừng chi bộ, đồng thời giao nhiệm vụ cho cấp ủy chi bộ đề ra biện pháp xây dựng chi bộ trong sạch vững mạnh, thực hiện tốt nguyên tắc, điều lệ đảng, lãnh đạo đảng viên tuyên truyền vận động người lao động thực hiện tốt nhiệm vụ sản xuất kinh doanh, góp phần xây dựng công ty ngày càng vững mạnh và làm tốt công tác phát triển đảng viên trong chi bộ.

TG

 

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông