Thành Long và Taxi Thành Yến vào chung kết

15:36 16/11/2010

Chiều qua, hai trận tứ kết đầu tiên của giải đã diễn ra rất quyết liệtvà 2/4 chiếc vé vào BK đã chính thức thuộc về CLB Thành Long và CLBTaxi Thành Yến khi họ lần lượt đánh bại CLB Trường Xuân và CLB Đồ Sơnvới các tỷ số 1-0 và 4-0…
Chiều qua, hai trận tứ kết đầu tiên của giải đã diễn ra rất quyết liệtvà 2/4 chiếc vé vào BK đã chính thức thuộc về CLB Thành Long và CLBTaxi Thành Yến khi họ lần lượt đánh bại CLB Trường Xuân và CLB Đồ Sơnvới các tỷ số 1-0 và 4-0…

Ở trận TK thứ nhất, đội Trường Xuân đã nhập cuộc tốt hơn và chơi lấn lướt trong phần lớn thời gian của hiệp một. Bên phía Thành Long đã có sự xáo trộn lớn trong đội hình khi TM số một Trịnh Mạnh Hà không thể thi đấu, buộc TĐ Văn Toàn phải làm “người gác đền” bất đắc dĩ. Nhưng chiều qua hàng thủ của Thành Long với cặp trung vệ Lê Quyết - Ngọc Tuyển đã chơi rất xuất sắc khi nhiều lần bọc lót giải nguy những pha hãm thành của các cầu thủ Trường Xuân. Hiệp một đã khép lại mà không có bàn thắng nào được ghi.

Sau giờ nghỉ giải lao, cả hai đội đều đẩy cao đội hình thi đấu với những pha tranh chấp quyết liệt. Đây cũng là lúc mà các cầu thủ Thành Long bắt đầu thể hiện được sự vượt trội về thế trận. Đó là ở phút 66, trong tình huống tổ chức tấn công bên cánh trái, TV Văn Hà đã có cú treo bóng rất khó chịu vào vòng cấm buộc TM Đức Chiến của đội Trường Xuân phải vất vả đấm bóng giải nguy nhưng TĐ Thanh Thắng đã kịp ập tới đá bồi, đưa Thành Long vượt lên dẫn trước. Trận đấu càng trở nên sôi động hơn trong những phút còn lại song tỷ số đã không thay đổi và đây là lần thứ hai liên tiếp CLB Thành Long giành quyền vào BK ở sân chơi hấp dẫn này.

Trong khi đó, ở trận TK thứ hai thì dàn cầu thủ trẻ của CLB Taxi Thành Yến đã cống hiến cho đông đảo khán giả hâm mộ màn trình diễn rất ấn tượng trước CLB Đồ Sơn. Sức trẻ, sự nhanh nhẹn và nền tảng kỹ thuật cơ bản khá tốt đã giúp đội Taxi Thành Yến tạo được một thế trận áp đảo. Tuy nhiên, cũng phải đến phút 50 thì ưu thế của Taxi Thành Yến mới được cụ thể thành bàn thắng khi TĐ Văn Cường lật cánh cho TV Văn Hiếu tung cú sút sệt hiểm hóc hạ gục TM Nguyên Thủy của Đồ Sơn.

Chưa đầy 5 phút sau, cách biệt đã được nhân đôi cho Taxi Thành Yến khi TV Tiến Duy đá phạt chếch bên cánh phải, TM của Đồ Sơn bắt không dính và TĐ Văn Trung đã lao vào đánh đầu ghi bàn thắng. Các cầu thủ Đồ Sơn đã không thể gượng dậy sau bàn thua này và những phút cuối thì bộ đôi Thái Hoàng và Văn Cường của Taxi Thành Yến còn ghi thêm hai bàn nữa để mang lại chiến thắng tưng bừng 4-0 cho các học trò của HLV Đinh Thế Nam.

Chiều nay, hai trận TK còn lại sẽ tiếp tục diễn ra khi CLB Hồng Bàng gặp CLB TN Lê Chân và CLB Thắng Lợi gặp CLB Máy Chai.


THẾ HÙNG


Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông