Thanh niên Hải Phòng - Những hành động đẹp: Cô nữ sinh năng động

08:47 27/08/2018

Luôn nhiệt tình, năng động trong các hoạt động đoàn, đội nên ngay từ khi học Tiểu học, Hoàng Thu Trang đã đảm nhận vai trò là Liên Đội trưởng trường Võ Thị Sáu.

Đến THCS, Trang lại là Liên Đội phó trường. Thông qua các hoạt động đoàn, đội, Trang đã thể hiện năng khiếu khi gặt hái được nhiều thành tích cao trong những cuộc thi, như:“An toàn giao thông”, “Phụ trách sao giỏi”... Suốt 12 năm, Hoàng Thu Trang luôn đạt danh hiệu học sinh giỏi.

Hoàng Thu Trang còn là thành viên đội tuyển học sinh giỏi Tiếng Anh của trường THPT Trần Nguyên Hãn. Bằng niềm đam mê học tập, Trang đã nhận được học bổng “Ươm mầm cho những ước mơ” của Sacombank năm 2017.

Hoàng Thu Trang

Ngoài ra, Thu Trang là một Bí thư Chi đoàn tiêu biểu, UVBCH Đoàn trường THPT Trần Nguyên Hãn và được tin tưởng giao trọng trách Phó bí thư Đoàn trường nhiệm kì 2017 - 2018. Bên cạnh thành tích dày dặn về học tập và tu dưỡng đạo đức, Thu Trang vẫn tự nhắc nhở bản thân cần thường xuyên rèn luyện những kỹ năng mềm.

Chính vì thế, khi được tin tưởng giao nhiệm vụ dẫn dắt Câu lạc bộ MC, Câu lạc bộ Phát thanh và đội văn nghệ xung kích nhà trường, Trang luôn tìm tòi để có nhiều chương trình hay, thu hút các bạn tham gia. Thu Trang còn tích cực trong công tác tình nguyện, như các chương trình: "Áo ấm cho em", "Trung thu cùng em", tặng quà các em thơ tại Làng trẻ SOS, làng trẻ Hoa phượng..

Với những nỗ lực, đóng góp trên, Trang được bình chọn là một trong 10 học sinh tiêu biểu của trường; “Nữ sinh tiêu biểu” trường năm học 2016-2017; đạt huy chương Hoa phượng đỏ, Hạng nhì “Giọng hát trẻ Hải Phòng” năm 2016. Đặc biệt, Hoàng Thu Trang được Thành đoàn trao danh hiệu “Học sinh 3 tốt”.

PV 

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông