Thanh niên Hải Phòng - Những hành động đẹp: Tiếp thêm động lực cho các tân binh

20:30 18/02/2019

Nhằm động viên các tân binh trước ngày nhập ngũ, các cấp bộ Đoàn thành phố đã đến tặng quà, động viên, biểu dương tinh thần hăng hái, sẵn sàng lên đường lên đường vào đợt tuyển quân đầu năm 2019.

Thời gian qua, Đoàn thanh niên các cấp đã phối hợp với thành viên Hội đồng nghĩa vụ quân sự cùng cấp làm tốt công tác tuyên truyền, vận động, nắm, quản lý thanh niên trong độ tuổi nhập ngũ.

Thông qua hoạt động thiết thực giúp mỗi thanh niên thấy được trách nhiệm, vinh dự của tuổi trẻ trong việc đóng góp công sức nhằm xây dựng, bảo vệ Tổ quốc đồng thời giúp các tân binh trưởng thành hơn nữa về nhận thức, ý chí của bản thân trong môi trường rèn luyện quân đội.

Hoạt động còn tạo động lực cho đoàn viên, thanh niên vươn lên trong học tập, phấn đấu trở thành đoàn viên thanh niên và công dân có ích của xã hội, góp phần nâng cao ý thức, tinh thần trách nhiệm của đoàn viên trong việc xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

Các cấp bộ Đoàn còn tổ chức nhiều hoạt động như: liên hoan văn nghệ; bồi dưỡng nhận thức cho thanh niên sẵn sàng nhập ngũ năm 2019.

MP

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông