Thành phố Hải Phòng nhiều năm liền đạt giải cao Cuộc thi viết thư quốc tế UPU

    08:41 10/05/2022

    Chiều 9-5, tại Tổng cục Bưu điện Việt Nam, thành phố Hà Nội đã diễn ra Lễ tổng kết và trao giải trong nước và quốc tế Cuộc thi viết thư quốc tế UPU lần thứ 51, năm 2022.
    Ban tổ chức trao giải Ba tặng các thí sinh 

    Cuộc thi Viết thư Quốc tế UPU lần thứ 51, năm 2022 có chủ đề: “Em hãy viết thư gửi một người có tầm ảnh hưởng để trình bày lý do và cách thức họ cần hành động trước khủng hoảng khí hậu”.

    Đây là cuộc thi thường niên do Bộ Thông tin và Truyền thông phối hợp với Bộ Giáo dục và Đào tạo, Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, Hội Nhà văn Việt Nam, Tổng Công ty Bưu điện Việt Nam, Báo Thiếu niên Tiền phong và Nhi đồng tổ chức dành cho các bạn học sinh từ 9 đến 15 tuổi.

    Cuộc thi góp phần phát triển khả năng viết văn và sự sáng tạo, giúp học sinh tiếp cận và nhận thức các vấn đề của xã hội, của thời đại và thể hiện suy nghĩ của mình đối với các vấn đề trong xã hội, thông qua đó giúp bồi đắp, nuôi dưỡng tình cảm, trách nhiệm của thế hệ trẻ đối với xã hội, đất nước và thế giới.

    Ban tổ chức trao thưởng và Giấy chứng nhận cho các thí sinh đạt giải triển vọng và giải dành cho thí sinh là người khuyết tật

    Tại Lễ tổng kết và trao giải, Ban tổ chức cuộc thi công bố kết quả và trao giải cho các cá nhân đoạt giải của cuộc thi; trao Giấy chứng nhận cho các cá nhân, học sinh khiếm thị giải Cây bút triển vọng và các giải chính thức; trao Huy hiệu"Tuổi trẻ sáng tạo" của Trung ương Đoàn cho các em đoạt giải Nhì cuộc thi và đọc bức thư đoạt giải Nhất tại cuộc thi...

    Trao giải tập thể tặng các đơn vị

    Tại cuộc thi năm nay, thành phố Hải Phòng có 1 giải nhì thuộc về em Lê Minh Trang, học sinh lớp 8C12, trường THCS Chu Văn An, quận Ngô Quyền; 2 giải 3 thuộc về các em Đào Ngọc Long, lớp 9A4, trường THCS Trần Phú, quận Lê Chân và Vũ Đức Dũng, lớp 9A5, trường THCS Hồng Bàng, quận Hồng Bàng; 3 giải khuyến khích thuộc về các em Đoàn Như Ngọc, lớp 9A1, trường THCS Trương Công Định, quận Lê Chân, Nguyễn Trang Trúc Linh, lớp 9A1, trường THCS Hồng Bàng, quận Hồng Bàng, Nguyễn Phú Hưng, lớp 9A9, trường THCS Ngô Quyền, quận Lê Chân. Giải dành cho thí sinh là người khuyết tật thuộc về học sinh Bùi Quang Khánh, lớp 8A8. Khánh cũng là một học sinh chơi đàn Piano giỏi, năm 2020 em đã giành giải Nhất Piano Châu Á Thái Bình Dương.

    Thiên An

    Từ khóa:
    Bình luận của bạn về bài viết...

    captcha

    Bản tin Pháp luật

    Video clip

    Phóng sự ảnh

    An toàn giao thông