Thanh tra Sở Y tế thành phố: Gửi thư cảm ơn Đội Cảnh sát 113, Phòng Cảnh sát QLHC về TTXH

16:00 13/03/2022

Trước tình hình dịch Covid-19 diễn biến phức tạp với nguy cơ khó lường, ảnh hưởng đến sức khoẻ toàn dân, với tinh thần chống dịch quyết liệt của cấp uỷ, chính quyền, tổ chức chính trị, xã hội thành phố, lực lượng vũ trang các cấp đã triển khai nhanh, hiệu quả các giải pháp, biện pháp kiểm soát, phòng chống dịch trên địa bàn thành phố.
Thư cảm ơn Đội Cảnh sát 113, Phòng Cảnh sát QLHC về TTXH của Thanh tra Sở Y tế thành phố

Cùng với lực lượng vũ trang toàn thành phố xung kích tham gia phòng chống dịch bệnh, thời gian qua, Đội Cảnh sát phản ứng nhanh (Cảnh sát 113), Phòng Cảnh sát QLHC về TTXH đã có sự hỗ trợ tích cực cho Thanh tra Sở Y tế thành phố trong việc tiếp nhận, xử lý các tin báo liên quan đến công tác phòng chống dịch trên địa bàn thành phố.

Đặc biệt là trong dịp Tết Nguyên đán Nhâm Dần vừa qua, đơn vị đã phối hợp cung cấp cho Thanh tra Sở Y tế những tin báo liên quan đến các cá nhân, cơ quan, tổ chức trên địa bàn thành phố vi phạm các quy định trong công tác phòng chống dịch. Đồng thời phối hợp, giúp đỡ Thanh tra Sở trong việc xử lý các vi phạm hành chính liên quan đến công tác phòng chống dịch.

Trân trọng cảm ơn sự phối kết hợp, giúp đỡ đó của Đội Cảnh sát 113, Phòng Cảnh sát QLHC về TTXH, vừa qua, Thanh tra Sở Y tế thành phố đã có thư gửi Giám đốc CATP và lãnh đạo Phòng Cảnh sát QLHC về TTXH – CATP bày tỏ niềm cảm ơn sâu sắc đến tập thể CBCS Đội Cảnh sát 113.

Qua thư, Thanh tra Sở Y tế cùng gửi lời chúc sức khoẻ, chúc toàn thể CBCS đơn vị hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được Đảng, Nhà nước, Nhân dân tin tưởng, giao phó.

KC

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông