Thành ủy, HĐND, UBND, UB MTTQ Việt Nam thành phố gặp mặt nhân kỷ niệm 98 năm ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam

21:27 20/06/2023

Chiều 20-6, nhân kỷ niệm 98 năm ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21-6-1925 * 21-6-2023), Thành ủy, HĐND, UBND, UB MTTQ Việt Nam thành phố tổ chức buổi gặp gỡ, tiếp xúc các nhà báo, phóng viên của các cơ quan báo chí đại diện, thường trú trên địa bàn. Dự buổi tiếp xúc có các đồng chí: Lê Tiến Châu, Bí thư Thành ủy; Nguyễn Văn Tùng, Chủ tịch UBND thành phố; Đỗ Mạnh Hiến, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy; Phạm Văn Lập, Chủ tịch HĐND thành phố; Lê Anh Quân, Phó Chủ tịch Thường trực UBND thành phố; Đào Khánh Hà, Trưởng Ban Tuyên giáo Thành ủy; Hoàng Minh Cường, Phó Chủ tịch UBND thành phố.

 

Quang cảnh cuộc tiếp xúc

Tại buổi tiếp xúc, đồng chí Lê Tiến Châu, Bí thư Thành ủy ghi nhận, biểu dương và bày tỏ cảm ơn các cơ quan báo chí đã dành sự quan tâm, thông tin một cách đầy đủ, toàn diện, kịp thời về diễn biến của đời sống kinh tế - xã hội, các sự kiến chính trị; phản ánh sinh động, tích cực về sự đổi mới của thành phố với những kết quả quan trọng, toàn diện trên mọi lĩnh vực, tạo sự đồng thuận của toàn xã hội.

Đồng chí khẳng định, thông qua báo chí mà các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, kế hoạch phát triển kinh tế - xã hội của thành phố được tuyên truyền sâu rộng trong các tầng lớp Nhân dân; công tác tuyên truyền, trong đó có tuyên truyền trên báo chí là một trong những nguồn lực quan trọng để phát triển thành phố, đã góp phần xây dựng và tạo ra một nguồn lực tinh thần to lớn để phát huy sức mạnh tổng hợp trong xây dựng và phát triển thành phố Hải Phòng.

Bí thư Thành uỷ Lê Tiến Châu phát biểu tại cuộc gặp gỡ, tiếp xúc báo chí

Nhân dịp kỷ niệm 98 năm ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam, đồng chí Bí thư Thành ủy gửi lời chúc tốt đẹp nhất tới các cơ quan báo chí và phóng viên thường trú trên địa bàn thành phố. Đồng thời, mong các cơ quan thông tấn, báo chí, các nhà báo và đội ngũ phóng viên tiếp tục quan tâm, đồng hành cùng thành phố, đẩy mạnh tuyên truyền các chủ trương, đường lối, chính sách của Đảng và Nhà nước đối với sự phát triển của thành phố Hải Phòng; quan tâm đi đầu trong phát hiện, biểu dương gương người tốt việc tốt, tuyên truyền, quảng bá, giới thiệu hình ảnh, những giá trị tốt đẹp về mảnh đất, con người, những thành tựu, kết quả mọi mặt mà Hải Phòng đã đạt được trong sự nghiệp đổi mới,  xây dựng đất nước. Qua đó góp phần lan toả các giá trị văn hoá, kinh tế, xã hội của thành phố; tạo ấn tượng tốt đẹp đối với du khách, các nhà đầu tư đến với thành phố Hải Phòng.

Đáp lại tình cảm của lãnh đạo thành phố Hải Phòng, đại diện các cơ quan báo chí cũng chúc mừng những nỗ lực, thành tựu, sự đổi mới của thành phố trong thời gian qua…

TÚ QUYÊN

Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông