Thể hình Hải Phòng giành 4 HCV

17:47 14/06/2019

Tại Giải vô địch thể hình các CLB toàn quốc lần thứ 26 năm 2019 diễn ra tại tỉnh Đồng Nai, các VĐV Hải Phòng xuất sắc giành 4 HCV, 1 HCĐ để xếp hạng nhì toàn đoàn. Đây là lần đầu tiên, thể hình Hải Phòng đạt được thành tích này và đó là nền tảng, động lực để bộ môn này phát triển hơn nữa.

 

Thể hình Hải Phòng giành vị trí thứ hai toàn đoàn

Giải vô địch thể hình các CLB toàn quốc lần thứ 26 năm 2019 có 19 CLB với hơn 140 VĐV đến từ 15 tỉnh, thành phố trong cả nước tham dự diễn ra tại nhà thi đấu Trung tâm huấn luyện và thi đấu TDTT tỉnh Đồng Nai. Giải do Tổng cục Thể dục thể thao, Liên đoàn Cử tạ - Thể hình Việt Nam phối hợp với Sở Văn hóa - thể thao và du lịch Đồng Nai tổ chức.

Các VĐV cùng nhau tranh tài ở 30 nội dung gồm: 9 hạng cân hạng B (phong trào), 9 hạng cân hạng A (chuyên nghiệp), 5 hạng cân đơn nữ, 5 hạng cân đôi nam - nữ và 2 hạng cân lão tướng (từ 45-49 tuổi).

Đoàn Hải Phòng tham dự giải với 6 VĐV, thi đấu ở các nội dung, đơn nam, đơn nữ, đôi nam nữ. Ngoài những VĐV đang luyện tập tại trung tâm đào tạo VĐV Hải Phòng còn có sự tham gia của một số VĐV xã hội hóa ở các trung tâm thể thao trên địa bàn thành phố.

Với quyết tâm thi đấu vì màu cờ sắc áo và sự tính toán hợp lý từ ban huấn luyện, các VĐV Hải Phòng đã vươn lên giành được kết quả rất khả quan với 4 HCV và 3 HCĐ giúp đoàn Hải Phòng giành vị trí thứ 2 tại giải.

Những tấm HCV của đoàn Hải Phòng giành được do công của VĐV Trương Ngọc Bích hạng 49 kg; Bùi Thị Giang hạng 52 kg ở nội dung đơn nữ; ở nội dung đôi nam – nữ, cặp đôi Trương Ngọc Bích – Đinh Đức Thành hạng 49 kg và Bùi Thị Giang – Đặng Đình Tuấn hạng 52 kg thi đấu thành công với 2 tấm HCV.

Ngoài ra, các VĐV Hải Phòng giành thêm được 3 HCĐ trong đó có tấm HCĐ của lực sĩ Đinh Đức Thành hạng 75 kg được coi là rất thành công bởi đây là hạng cân có sự cạnh tranh quyết liệt.

Với thành tích đạt được, thể hình Hải Phòng đang cho thấy sự trỗi dậy sau một thời gian dài im ắng. Đây chính là tiền đề và động lực để bộ môn này phát triển bởi có rất nhiều người tham gia luyện tập thể hình trên địa bàn thành phố.

Phan Tuấn

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông