Thi thanh niên xây dựng phong cách giao tiếp, ứng xử có văn hoá

19:09 21/03/2011

Tối 18-3, Đoàn thanh niên khối Tham mưu - XDLL - Hậu cần CATP tổ chức cuộc thi “Thanh niên với truyền thống 80 năm của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh và xây dựng phong cách giao tiếp, ứng xử có văn hóa”.

Trong không khí hào hứng, sôi nổi, 12 đoàn viên đại diện cho hàng trăm CBCS trẻ của khối đã chia thành 3 đội: Cờ đỏ, Cờ xanh, Cờ hồng tự tin thể hiện kiến thức hiểu biết của mình về truyền thống, sự phát triển của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh; tinh thần xung kích, tình nguyện trong đấu tranh, bảo vệ và xây dựng đất nước của đoàn viên thanh niên trong 80 năm qua.

Đồng thời, các thí sinh cũng bộc lộ sự thông minh, nhanh nhẹn, khéo léo khi ứng xử, giao tiếp với nhân dân, đồng đội; sự chăm chỉ, cần cù trong học tập, tu dưỡng đạo đức, tác phong và nghiệp vụ để xây dựng hình ảnh người chiến sỹ CAND xứng đáng với niềm tin yêu của Đảng, Nhà nước và quần chúng. Trải qua 3 vòng thi: chào hỏi, trắc nghiệm, hùng biện đầy hấp dẫn, quyết liệt nhưng ấm tình đồng đội, Ban tổ chức đã trao giải nhất cho 2 đội: Cờ đỏ và Cờ hồng; giải nhì cho đội Cờ xanh.

Cuộc thi đã tăng cường giáo dục cho cán bộ, đoàn viên về truyền thống vẻ vang 80 năm của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh; khơi dậy niềm tự hào và cổ vũ, động viên tuổi trẻ khối Tham mưu - XDLL - Hậu cần hăng hái tu dưỡng, rèn luyện, nâng cao trách nhiệm, phát huy vai trò xung kích, sáng tạo, tình nguyện, sẵn sàng hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao, góp phần đảm bảo tuyệt đối ANTT, vì bình yên cuộc sống, vì hạnh phúc nhân dân.


Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông