Thiếu tướng Đỗ Hữu Ca-Giám đốc CATP được trao cúp bảo vệ môi trường

17:05 01/10/2015

Tối 29-9, tại Hà Nội, Bộ Tài nguyên và Môi trường đã tổ chức lễ tuyên dương các điển hình tiên tiến có thành tích xuất sắc trong hoạt động bảo vệ môi trường (giai đoạn 2011-2015).

Đây là một hoạt động thiết thực và quan trọng được Bộ Tài nguyên và Môi trường  tổ chức định kỳ 5 năm/lần nhằm ghi nhận, khen thưởng và tôn vinh các tổ chức, cá nhân có thành tích xuất sắc trong các hoạt động bảo vệ môi trường trên toàn quốc. Tại buổi lễ, thiếu tướng Đỗ Hữu Ca - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc CATP Hải Phòng vinh dự được Bộ Tài nguyên và Môi trường trao tặng Cúp và Bằng khen điển hình tiên tiến 5 năm về công tác bảo vệ môi trường.

Phát biểu tại buổi lễ, Phó thủ tướng Chính phủ Hoàng Trung Hải nhiệt liệt tuyên dương các tấm gương điển hình tiên tiến, vinh danh, ghi nhận các nỗ lực, cố gắng của rất nhiều tổ chức, cá nhân trong những năm qua đã có những hành động, đóng góp hết sức mình vào công cuộc bảo vệ môi trường, bảo vệ mái nhà chung của tất cả chúng ta. Phó thủ tướng nhấn mạnh, công cuộc bảo vệ môi trường vẫn còn nhiều tồn tại, thách thức, vì vậy trong thời gian tới, Chính phủ, ngành Tài nguyên và Môi trường, các bộ, ngành liên quan cùng toàn thể cộng đồng tiếp tục chung sức thi đua, phấn đấu vượt qua những gian nan, thách thức, quyết tâm thực hiện thành công Nghị quyết số 24 của Ban Chấp hành trung ương Đảng, xây dựng cho một mái nhà xanh, một quê hương trong sạch, một cộng đồng mạnh khỏe, một quốc gia vững bền.

Tại buổi lễ, thay mặt lãnh đạo Đảng, nhà nước, Phó thủ tướng Chính phủ Hoàng Trung Hải đã trao Cúp, Bằng khen 50 tập thể và 20 cá nhân có nhiều cống hiến, đóng góp cho sự nghiệp bảo vệ môi trường giai đoạn 2011-2015.

Thái Bình


Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông