Về vụ nữ sinh đánh nhau trên địa bàn xã Tú Sơn, huyện Kiến Thụy

08:07 19/03/2022

Liên quan đến việc một nhóm nữ sinh đánh nhau trên địa bàn xã Tú Sơn, huyện Kiến Thụy, ngày 17-3, Công an huyện Kiến Thụy cho biết, do mâu thuẫn trên mạng xã hội nên Bùi Ngọc A.(ở Đại Hợp, Kiến Thụy) có hẹn Ngô Mai P. (sinh 2008, ở Hợp Đức, Đồ Sơn) gặp nhau ngày 17-3-2022 đến khu vực đường liên thôn tại thôn 3, xã Tú Sơn, huyện Kiến Thụy để giải quyết mâu thuẫn. Sau đó, do Ngô Mai P. không đến như đã hẹn nên giữa Bùi Ngọc A. và Ngô Mai P. chưa xảy ra xô xát.
Hình ảnh vụ đánh nhau (Ảnh cắt từ clip)

Tuy nhiên, mâu thuẫn giữa Bùi Ngọc A. và Ngô Mai P. được thông báo công khai trên các mạng xã hội và được nhiều học sinh biết đến nên khoảng 13 giờ ngày 17-3-2022, do hiếu kỳ nhiều học sinh tại các trường THCS ở quận Đồ Sơn và quận Dương Kinh, thành phố Hải Phòng cũng có mặt tại nơi hẹn để xem sự việc.

Trong quá trình đi đến điểm hẹn chờ xem Bùi Ngọc A. và Ngô Mai P. giải quyết mâu thuẫn thì nhóm học sinh khoảng 4 người ở Hòa Nghĩa, Dương Kinh và nhóm học sinh khoảng 5 người ở Đồ Sơn đã xảy ra mâu thuẫn, dẫn đến việc Nguyễn Thái Ngọc H. (sinh 2007, học sinh lớp 9A trường THCS Vạn Hương, quận Đồ Sơn) cùng một số nữ sinh khác ở Đồ Sơn đi đến kéo Nguyễn Yến Nh. (sinh 2008, học sinh lớp 8C trường THCS Hòa Nghĩa, quận Dương Kinh) từ trên xe xuống và dùng mũ bảo hiểm, chân tay đánh Nguyễn Yến Nh. và đánh Bùi Thị Hồng N. (sinh 2007, học sinh lớp 9C trường THCS Hòa Nghĩa) khiến Nh. và N. bị thương tích.

Sau khi được mọi người can ngăn thì hai nhóm học sinh trên lại tiếp tục hẹn nhau đến khu vực đê Bàng La, quận Đồ Sơn để nói chuyện. Tại đây, nhóm của H. tiếp tục đánh N. rồi bỏ về.

Hậu quả, Bùi Thị Hồng N. bị đau vùng đầu, đang điều trị thương tích tại Viện Y học Hải Quân. Nguyễn Yến Nh. bị đau vùng đầu và một số phần mềm khác trên cơ thể, xây xước nhẹ ở vùng vai, tay. Sau khi đến cơ sở y tế kiểm tra sức khỏe và xác định không có tổn thương nghiêm trọng, Nh. đã xin về nhà tự điều trị.

Hiện Công an xã Tú Sơn đang khẩn trương kiểm tra, xác minh thu thập tư liệu chứng cứ để tiếp tục làm rõ nội dung vụ việc. Đồng thời, Công an xã Tú Sơn đang phối hợp với gia đình và nhà trường có liên quan để làm tốt công tác quản lý, giáo dục, răn đe học sinh, không để tiếp tục xảy ra những vụ việc tương tự.

LIÊM ĐOÀN

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông