Thông tin tiếp vụ nghi ngộ độc khiến nhiều học sinh Trường tiểu học Quốc Tuấn phải cấp cứu

13:02 16/05/2020

Như ANHP đưa tin về vụ việc chiều 15-5, 42 học sinh tại lớp 5B Trường tiểu học Quốc Tuấn, huyện An Dương phải đi cấp cứu.

Trưa 16-5, trao đổi với PV báo An ninh Hải Phòng, cô  Nguyễn Thị Hạnh, Chủ nhiệm lớp 5B cho biết: 22 chai nước được cô phát cho học sinh lớp mình chủ nhiệm là do con gái cô mua trên mạng, gia đình cũng uống và không có biểu hiện gì.

Trường tiểu học Quốc Tuấn nơi xảy ra vụ việc
Trường tiểu học Quốc Tuấn nơi xảy ra vụ việc (ảnh Trung Kiên)

Do thời tiết nắng nóng, thương các con nên mang tới lớp cho các con dùng chứ không có mục đích gì. Về thời gian con gái mua chai nước, cô Hạnh không nhớ chính xác.

 Theo tìm hiểu, toàn bộ số chai nước trên đến ngày 15-5 là hết hạn. Đại diện lãnh đạo Trung tâm Y tế huyện An Dương cho biết, 6 học sinh đang điều trị tại trung tâm sức khỏe ổn định.   

Theo ông Nguyễn Văn Bến, Chủ tịch UBND xã Quốc Tuấn, huyện An Dương, ngay sau khi xảy ra vụ việc, UBND xã cùng Trạm Y tế xã, Trung tâm Y tế huyện và phụ huynh đưa học sinh đi cấp cứu.

Hiện địa phương tiếp tục giao Ban giám hiệu nhà trường thăm hỏi sức khỏe các cháu đang điều trị tại bệnh viện. 

Học sinh Nguyễn Ngọc Yến Nhi đang được theo dõi ngộ độc hóa chất tại BV Trẻ em Hải Phòng (Ảnh Hồng Hải)
Học sinh Nguyễn Ngọc Yến Nhi đang được theo dõi ngộ độc hóa chất tại BV Trẻ em Hải Phòng (Ảnh Hồng Hải)

Ngay sau vụ việc trên, UBND huyện An Dương đã có công văn “Về việc tăng cường công tác tuyên truyền và phối hợp xử lý nghiêm các hành vi vi phạm vệ sinh an toàn thực phẩm tại các cổng trường học trên địa bàn huyện” nhằm hạn chế tối đa các vụ ngộ độc thực phẩm tại trường học.

PV

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông