Thư cảm ơn của Ban đại diện cha mẹ học sinh Trường THPT Hồng Bàng

15:31 23/04/2024

Ngày 22/4/2024, ông Nguyễn Trọng Ninh - Trưởng Ban đại diện hội cha mẹ học sinh trường THPT Hồng Bàng gửi thư cảm ơn tới Đại tá Bùi Trung Thành – Phó Giám đốc Công an thành phố, Thượng tá Vũ Xuân Bảo – Trưởng Công an quận Hồng Bàng.

Bức thư có nội dung như sau:

“ Thời gian qua trên địa bàn cả nước và thành phố, tình trạng học sinh vi phạm Luật giao thông diễn ra khá phổ biến như không đội mũ bảo hiểm, tụ tập đi hàng hai, hàng ba, sử dụng các phương tiện lạng lách, đánh võng, phóng nhanh, vượt ẩu gây tai nạn cho mình và người khác. Một số phụ huynh do nuông chiều con cái để các cháu chưa đủ tuổi, chưa có giấy phép lái xe điều khiển các phương tiện có phân khối lớn hơn 50cc đi đến trường, gửi các quán, điểm trông giữ ngoài trường v.v. Thực trạng này rất đáng lo ngại, là một trong những nguyên nhân chủ yếu khiến cho số vụ tai nạn giao thông trong học sinh tăng cao. Những mất mát do tai nạn giao thông gây ra luôn là nỗi đau, nỗi ám ảnh của nhiều gia đình. Càng thương tâm hơn khi nạn nhân là những học sinh đang ngồi trên ghế nhà trường, để lại bao dự định, ước mơ còn dang dở

Để góp phần bảo đảm trật tự an toàn giao thông, kịp thời phát hiện, xử lý các vi phạm Luật giao thông đối với lứa tuổi học sinh, dưới sự lãnh đạo chỉ đạo của Lãnh đạo Công an thành phố, Chỉ huy Công an Quận Hồng Bàng, lực lượng Cảnh sát Giao thông – Trật tự Công an Quận, Công an các Phường đã triển khai đồng bộ các giải pháp trong đó đẩy mạnh các hoạt động phổ biến, tuyên truyền Luật Giao thông đường bộ, các quy định của pháp luật trong việc điều khiển phương tiện giao thông cho các thầy cô giáo, học sinh, phụ huynh trên địa bàn Quận và các nhà trường. Triển khai mô hình “Cổng trường an toàn giao thông” tại các trường học nhằm giảm thiểu tình trạng ùn tắc giao thông trước cổng trường. Đồng thời tăng cường lực lượng tuần tra, kiểm tra kiểm soát, lập các tổ chốt chặn các khu vực ngã ba, ngã tư, khu vực xung quanh trường học bảo đảm an toàn cho Phụ huynh học sinh đưa đón con trước, sau giờ học. Kịp thời phát hiện, xử lý đối với các trường hợp học sinh các trường vi phạm sử dụng, điều khiển các phương tiện giao thông từ đó nâng cao nhận thức, ý thức trách nhiệm của Phụ huynh, học sinh trong chấp hành các quy định của bảo luật hạn chế thấp nhất các vụ việc vi phạm, tai nạn giao thông xảy ra.

Thay mặt Ban đại diện cha mẹ học sinh trường THPT Hồng Bàng, Cha mẹ học sinh trên địa bàn toàn quận chân thành cảm ơn Ban giám đốc Công an thành phố mà trực tiếp là Đại tá Bùi Trung Thành – Phó giám đốc CATP đã trực tiếp chỉ đạo, Cảm ơn lãnh đạo Công an Quận Hồng Bàng, Cán bộ chiến sỹ lực lượng Cảnh sát Giao thông - Trật tự, Công an các phường ngày đêm không ngại khó khăn gian khổ, tận tâm, tận tụy thực hiện tốt chức trách nhiệm vụ của người chiến sỹ Công an cách mạng.

Kính chúc các đồng chí luôn mạnh khỏe, hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao.

Chân thành cảm ơn!”

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông