Thư cảm ơn của UBND TP Hải Phòng

01:27 21/09/2016

Hải Phòng, ngày 20 tháng 9 năm 2016

Hội nghị Xúc tiến đầu tư thành phố Hải Phòng năm 2016 với chủ đề “Hải Phòng - Điểm đến của nhà đầu tư” đã thành công tốt đẹp.

Hội nghị vinh dự được đón đồng chí Nguyễn Xuân Phúc, Ủy viên Bộ Chính trị, Thủ tướng Chính phủ về dự và phát biểu chỉ đạo, định hướng thu hút đầu tư, phát triển thành phố Hải Phòng trong thời kỳ hội nhập quốc tế. Tại Hội nghị đã chứng kiến lễ trao Giấy chứng nhận đầu tư cho 4 nhà đầu tư đến từ Hàn Quốc, Bỉ và Hồng Kông với tổng vốn đầu tư là 1.029 triệu đô la Mỹ. Lãnh đạo thành phố đã ký cam kết với Chủ tịch Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) về tạo lập môi trường kinh doanh thuận lợi cho các doanh nghiệp.

Đã có 27 Biên bản ghi nhớ về đầu tư và cam kết thực hiện dự án được ký giữa Ủy ban nhân dân thành phố với các nhà đầu tư trong và ngoài nước và giữa các nhà đầu tư với nhau, với tổng vốn đầu tư của các dự án cam kết lên tới hơn 274.218 tỷ đồng, tương đương với hơn 12,85 tỷ đô la Mỹ. Hội nghị cũng đã chứng kiến Công ty Cổ phần Hàng không Vietjet công bố mở hai tuyến bay quốc tế từ Cảng Hàng không quốc tế Cát Bi (Hải Phòng) đến thành phố Seoul (Hàn Quốc) và Bangkok (Thái Lan) trong Quý IV/2016.

Thay mặt Thành ủy, HĐND, UBND, UBMTTQVN thành phố, tôi xin trân trọng cảm ơn Thủ tướng Chính phủ, lãnh đạo các Bộ, ban ngành Trung ương, các vị Đại sứ, các tổ chức quốc tế, các tập đoàn, nhà đầu tư, doanh nghiệp trong nước và nước ngoài đã tham dự, góp phần rất quan trọng vào thành công của hội nghị.

Tôi đánh giá cao những cố gắng, nỗ lực của các cơ quan chính quyền thành phố, các cơ quan liên quan đã làm tốt công tác chuẩn bị và tổ chức chu đáo mọi công việc phục vụ cho hội nghị.

Lãnh đạo thành phố Hải Phòng chân thành cảm ơn Ngân hàng Thương mại cổ phần Ngoại thương Việt Nam, nhà tài trợ chính của hội nghị. Xin cảm ơn các cơ quan thông tấn báo chí của trung ương và thành phố đã đến dự và đưa tin về hội nghị.

Thành công của hội nghị khẳng định thành phố Hải Phòng đã bước vào thời kỳ mới, thời kỳ phát triển đột phá nhằm mục tiêu xây dựng Hải Phòng trở thành thành phố dịch vụ, công nghiệp, xanh, văn minh, hiện đại, thành phố của thời kỳ hội nhập quốc tế. Trong thời gian tới, lãnh đạo thành phố Hải Phòng sẽ quán triệt sâu sắc và tổ chức thực hiện một cách quyết liệt tư tưởng chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ về việc xây dựng chính quyền kiến tạo, liêm chính, hành động và phục vụ để tạo môi trường đầu tư thông thoáng, thuận tiện, để các nhà đầu tư thật sự yên tâm khi đầu tư vào thành phố.

Thành phố Hải Phòng mong muốn tiếp tục nhận được sự ủng hộ, giúp đỡ, chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ, các Bộ, ban ngành Trung ương, sự đồng hành và hợp tác cùng có lợi của các nhà đầu tư trong và ngoài nước.

Xin trân trọng cảm ơn!

TM. ỦY BAN NHÂN DÂN THÀNH PHỐ

CHỦ TỊCH NGUYỄN VĂN TÙNG

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông