Thư cảm ơn

10:52 25/10/2017

Cán bộ chiến sỹ Công an phường Niệm Nghĩa, quận Lê Chân vừa nhận được thư cảm ơn của bà Đào Thị Ngoãn, ở số 15/36/47/81 Phạm Hữu Điều, Niệm Nghĩa, Lê Chân, Hải Phòng, với nội dung như sau:

Tôi tên là: Đào Thị Ngoãn, sinh năm 1957. Đăng ký thường trú: số 15/36/47/81 Phạm Hữu Điều, Niệm Nghĩa, Lê Chân, Hải Phòng.

Tôi viết thư cảm ơn cán bộ chiến sỹ Công an phường Niệm Nghĩa, Lê Chân, Hải Phòng với nội dung như sau:

Tôi có con gái tên là Nguyễn Thị Hồng, sinh năm 1980, bị mắc bệnh tâm thần hơn 20 năm nay, đã được gia đình đưa đi chữa trị nhiều lần nhưng không khỏi mà ngày càng có biểu hiện nặng hơn.

Cũng chính vì quá trình chăm sóc, nuôi dưỡng cháu Hồng gặp quá nhiều khó khăn, biến cố nên vợ chồng tôi đã phải ly hôn từ năm 2007 và cháu Hồng đang ở cùng tôi. Cháu Hồng được bác sỹ chẩn đoán bị bệnh hội chứng suy nhược thần kinh, cảm xúc khí sắc tăng thất thường, hay nói một mình, nói nhiều, nói không rõ mục đích, hay bỏ nhà đi lang thang khiến tôi rất vất vả trong việc quản lý. Cháu Hồng thường xuyên dọa đánh, giết tôi, đập phá tài sản làm tôi hoang mang, lo sợ.

Trước diễn biến bệnh tật bất thường của Hồng, tôi trình bày nguyện vọng với Công an phường Niệm Nghĩa và ngày 19-9-2017, Công an phường đã quan tâm giúp đỡ gia đình tôi đưa cháu Hồng xuống Bệnh viện Tâm thần Đông Khê điều trị.

Nắm bắt được hoàn cảnh kinh tế gia đình tôi cực kỳ khó khăn vì đồng lương hưu thấp, ngoài việc chi tiêu sinh hoạt gia đình còn phải đóng viện phí điều trị bệnh cho cháu Hồng ở mức cao nên gia đình tôi ngày càng rơi vào cảnh túng quẫn, đồng chí Phí Ngọc Toàn - Cảnh sát khu vực đã báo cáo Ban chỉ huy Công an phường và tích cực chủ động phối hợp với các ban nghành đoàn thể của phường làm văn bản đề nghị các cấp có thẩm quyền quan tâm giúp đỡ.

Ngày 17-10-2017 Sở Lao động - Thương binh & Xã hội Hải Phòng có quyết định về việc tiếp nhận Hồng vào Trung tâm Điều dưỡng người tâm thần tại xã Dũng Tiến, huyện Vĩnh Bảo, được hưởng chế độ trợ cấp nuôi dưỡng theo quy định hiện hành.

Ngày 23-10-2017 Công an phường đã giúp tôi đưa cháu Hồng vào Trung tâm điều trị an toàn.

Qua sự việc trên, tôi xin chân thành cảm ơn đến chính quyền các cấp, đặc biệt là Công an phường Niệm Nghĩa, đồng chí Phí Ngọc Toàn - Cảnh sát khu vực không ngại khó khăn, tận tình quan tâm giúp đỡ, chia sẻ với những khó khăn của gia đình.

Những hành động của Công an phường Niệm Nghĩa và đồng chí Phí Ngọc Toàn đã thể hiện được sự tận tụy, nhân văn, vì nhân dân phục vụ, làm cho dân tin, dân yêu, dân giúp đỡ Công an nhiều hơn.

Thay mặt gia đình, tôi xin chân thành cảm ơn Giám đốc Công an thành phố Hải Phòng, Trưởng Công an quận Lê Chân và Công an phường Niệm Nghĩa đã giáo dục, rèn luyện nên những phẩm chất tốt đẹp của người chiến sỹ CAND.

Một lần nữa tôi xin trân trọng cảm ơn, kính chúc các đồng chí có nhiều sức khỏe để hoàn thành tốt nhiệm vụ bảo đảm an ninh trật tự và Bảo vệ Tổ quốc góp phần vào xây dựng Thành phố cảng Hải Phòng ngày càng phát triển, văn minh, giàu đẹp.

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông