Thư cảm ơn gửi Công an huyện Kiến Thụy

10:35 04/11/2021

Vừa qua, anh Đỗ Hữu Mười cùng vợ là chị Nguyễn Thị Chuyên, ở thôn Quế Lâm, xã Thụy Hương, huyện Kiến Thụy, đã có thư cảm ơn gửi Công an huyện Kiến Thụy...

Trong thư, anh Mười viết: Vào khoảng 9h50 ngày 14-10, tôi và vợ đi ra khỏi nhà lo công việc gia đình, đến khoảng 10h10 cùng ngày thì nhận được cuộc điện thoại của hàng xóm báo tin xảy ra cháy tại nhà tôi.

Đến khoảng 10h20, tôi về tới nhà thì thấy ngọn lửa và khói khí độc bao trùm hết 2 gian nhà rộng 100m2. Cùng lúc này, tôi thấy các đồng chí công an PCCC đang tiến hành chữa cháy và hỗ trợ di chuyển tài sản. Đến khoảng 12h50 cùng ngày thì đám cháy được dập tắt hoàn toàn.

Qua sự việc trên, tôi xin gửi lời cảm ơn sâu sắc tới tập thể Đội phòng cháy và chữa cháy - Công an huyện Kiến Thụy, Công an xã Thụy Hương đã giúp gia đình tôi dập tắt đám cháy, bảo vệ tài sản của gia đình tôi cũng như các gia đình liền kề.

Một lần nữa, xin được gửi lời cảm ơn sâu sắc và kính chúc các CBCS Công an huyện luôn mạnh khỏe, vững vàng bảo đảm an ninh trật tự, giữ bình yên của thành phố và của nhân dân.

PV

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông