Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc bỏ lá phiếu đầu tiên

16:07 22/05/2016

 

Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc dự lễ chào cờ trang trọng khai mạc bầu cử tại thị trấn Vĩnh Bảo
Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc dự lễ chào cờ trang trọng khai mạc bầu cử tại thị trấn Vĩnh Bảo

Sáng 22-5, đồng chí Nguyễn Xuân Phúc - Ủy viên Bộ Chính trị, Thủ tướng Chính phủ và phu nhân đã dự lễ khai mạc bầu cử đại biểu Quốc hội khóa 14, đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2016-2021 tại thị trấn Vĩnh Bảo (huyện Vĩnh Bảo).

Cùng dự về phía lãnh thành phố có các đồng chí: Lê Văn Thành - Ủy viên TW Đảng, Bí thư Thành ủy, Chủ tịch UBND TP; Nguyễn Thị Nghĩa - Phó bí thư thường trực Thành ủy, Trưởng đoàn đại biểu Quốc hội Hải Phòng; Nguyễn Đình Bích - Phó chủ tịch HĐND TP; Phạm Văn Mợi - Chủ tịch UBMTTQ VN TP...

Cùng với hơn 1,46 triệu cử tri thành phố, huyện Vĩnh Bảo có 151.665 cử tri tham gia bầu cử tại 243 khu vực bỏ phiếu. Thời gian qua, huyện đã triển khai công tác chuẩn bị cho ngày hội lớn của toàn dân với tinh thần tập trung cao nhất, đảm bảo đúng tiến độ kế hoạch và quy định của pháp luật. Công tác tổ chức tiếp xúc cử tri với các ứng cử viên được thành phố đánh giá cao. Công tác tuyên truyền về bầu cử có nhiều hình thức phong phú, đặc biệt là cổ động trực quan với 447 pano, áp phích, 461 khẩu hiệu tại các khu vực trung tâm huyện, các xã, thị trấn, các khu vực bỏ phiếu, phòng bỏ phiếu được trang trí  tạo không khí vui tươi, trang nghiêm. Đặc biệt cho đến ngày bầu cử, huyện không có thư kiến nghị liên quan đến các ứng cử viên đại biểu Quốc hội, tình hình an ninh trật tự ổn định.

Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc và phu nhân bỏ phiếu bầu cử tại khu vực bỏ phiếu số 8, thị trấn Vĩnh Bảo
Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc và phu nhân bỏ phiếu bầu cử tại khu vực bỏ phiếu số 8, thị trấn Vĩnh Bảo

Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc là ứng cử viên đại biểu Quốc hội khóa 14, ứng cử tại đơn vị bầu cử số 3 thành phố Hải Phòng, gồm các quận huyện: Kiến An, Đồ Sơn, An Lão, Tiên Lãng và Vĩnh Bảo.

Trong không khí trang trọng và tràn ngập niềm vui, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc và phu nhân đã cùng cử tri khu dân cư Đông Thái bỏ phiếu bầu cử tại khu vực bỏ phiếu số 8, thị trấn Vĩnh Bảo.

LMT


Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông