Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc dâng hương tưởng niệm các anh hùng liệt sỹ tại Hải Phòng

14:35 13/10/2020

Sáng 13-10, trong khuôn khổ các hoạt động nhân dịp Đại hội đại biểu Đảng bộ thành phố Hải Phòng lần thứ XVI, nhiệm kỳ 2020-2025 và tiếp xúc cử tri tại Hải Phòng, đồng chí Nguyễn Xuân Phúc - Ủy viên Bộ Chính trị, Thủ tướng Chính phủ đã đến dâng hương tại Đài tưởng niệm các anh hùng liệt sỹ thành phố và đồng chí Nguyễn Đức Cảnh. Cùng đi có các đồng chí lãnh đạo thành phố và Trưởng các Đoàn đại biểu tham dự Đại hội XVI Đảng bộ thành phố.

Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc và các đại biểu dâng hương tại Đài tưởng niệm các anh hùng liệt sỹ thành phố

Tại Đài tưởng niệm các anh hùng liệt sỹ thành phố, trong không khí trang nghiêm, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc, các đồng chí lãnh đạo thành phố và đại biểu cùng đi đã đặt hoa, thành kính dâng hương tưởng niệm, thể hiện sâu sắc tinh thần uống nước nhớ nguồn – đền ơn đáp nghĩa đối với những anh hùng liệt sỹ đã chiến đấu hy sinh vì độc lập, tự do của Tổ quốc, vì hạnh phúc của nhân dân.

Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc và các đại biểu dâng hương tại Nhà tưởng niệm lãnh tụ Nguyễn Đức Cảnh

Tiếp đó, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc, các đồng chí lãnh đạo thành phố và đại biểu cùng đi đã đến dâng hương tưởng niệm đồng chí Nguyễn Đức Cảnh – Bí thư Thành ủy đầu tiên của Hải Phòng, một trong những lãnh tụ xuất sắc nhất của cách mạng Việt Nam.

Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc trồng cây lưu niệm trong khuôn viên Nhà tưởng niệm lãnh tụ Nguyễn Đức Cảnh

Nhân dịp này, Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc đã trồng cây lưu niệm tại khuôn viên Nhà tưởng niệm lãnh tụ Nguyễn Đức Cảnh tại xã An Đồng (An Dương).

LMT

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông