Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc gặp mặt đầu xuân tại Hải Phòng

16:40 13/02/2017

 

Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc với lãnh đạo thành phố
Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc với lãnh đạo thành phố

Sáng 11-2, đồng chí Nguyễn Xuân Phúc - Ủy viên Bộ Chính trị, Thủ tướng Chính phủ dự gặp mặt đầu xuân và làm việc với lãnh đạo thành phố Hải Phòng.

Tiếp và làm việc với Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc, về phía lãnh đạo thành phố có các đồng chí: Lê Văn Thành - Ủy viên TW Đảng, Bí thư Thành ủy, Chủ tịch HĐND TP; Nguyễn Thị Nghĩa - Phó bí thư thường trực Thành ủy, Trưởng đoàn đại biểu Quốc hội Hải Phòng; Nguyễn Văn Tùng - Phó bí thư Thành ủy, Chủ tịch UBND TP; Phạm Văn Mợi - Chủ tịch UBMTTQVN TP; các đồng chí Ủy viên thường vụ Thành ủy, thường trực HĐND - UBND - UBMTTQVN TP…

Trong không khí ấm áp đầu xuân mới Đinh Dậu 2017, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc bày tỏ sự vui mừng trước những thành tựu quan trọng của Hải Phòng đạt được trong năm vừa qua. Đồng chí đánh giá cao sự đổi mới của Hải Phòng trong tư duy, nhận thức, hành động, đã tạo sức mạnh tổng hợp đưa thành phố có những bước bứt phá mạnh mẽ, làm thay đổi cơ bản diện mạo đô thị, nông thôn thành phố.

Thủ tướng ghi nhận những nỗ lực của Hải Phòng trong việc tổ chức Tết Nguyên đán truyền thống vui tươi, lành mạnh và an toàn, đặc biệt là công tác chăm lo chu đáo đối với gia đình chính sách, hộ nghèo, người cao tuổi. Thủ tướng chúc Đảng bộ, chính quyền, quân và dân thành phố, tiếp tục phát huy kết quả đạt được, nêu cao tinh thần đoàn kết, triển khai thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ đề ra trong năm 2017, xứng đáng là đầu tàu tăng trưởng của cả khu vực.

Thay mặt lãnh đạo thành phố, đồng chí Lê Văn Thành bày tỏ sự cảm ơn sâu sắc trước sự quan tâm đặc biệt của Trung ương, Quốc hội, Chính phủ và cá nhân Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đối với Đảng bộ, chính quyền, quân và dân Hải Phòng trong suốt các chặng đường xây dựng và phát triển. Đồng chí khẳng định đó là nguồn động viên to lớn, là động lực quan trọng để Hải Phòng tiếp tục vượt qua mọi khó khăn thách thức, phát huy nội lực, tự tin trong lãnh đạo, chỉ đạo, điều hành và thực hiện nhiệm vụ.

Bí thư Thành ủy Lê Văn Thành mong muốn tiếp tục nhận được sự quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo sát sao, cụ thể, thường xuyên của Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc cũng như các cơ quan Trung ương, để Hải Phòng phát triển nhanh, ổn định, xứng đáng vai trò, vị thế mà Nghị quyết 32 và Kết luận 72 của Bộ Chính trị đã xác định.

Cũng trong sáng 11-2, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc có cuộc gặp gỡ thân mật với các đồng chí nguyên lãnh đạo thành phố Hải Phòng qua các thời kỳ; thăm và chúc mừng năm mới gia đình các đồng chí Lê Văn Thành - Ủy viên TW Đảng, Bí thư Thành ủy, Chủ tịch HĐND TP; Đỗ Hữu Ca - Ủy viên Ban thường vụ Thành ủy, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc CATP.

 PV


Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông