Thư viện Khoa học Tổng hợp: Khai mạc Triển lãm sách báo “Mừng Đảng - Mừng xuân”

15:35 29/01/2019

Sáng 29-1, Thư viện Khoa học Tổng hợp (KHTH) Hải Phòng tổ chức khai mạc Triển lãm sách báo “Mừng Đảng-Mừng xuân” và nói chuyện chuyên đề “Kỷ niệm 40 năm chiến tranh biên giới Tây Nam của tổ quốc”.

Các đại biểu cắt băng khai mạc Triển lãm sách báo “Mừng Đảng-Mừng xuân”

Như thành thông lệ mỗi khi Tết đến xuân về, Triển lãm “Mừng Đảng-Mừng xuân” là hoạt động văn hóa được Thư viện KHTH thành phố tổ chức nhằm giới thiệu đến đông đảo bạn đọc hơn 300 tài liệu về Đảng Cộng sản Việt Nam, về Chủ tịch Hồ Chí Minh kính yêu và quân đội nhân dân Việt Nam anh hùng cùng lịch sử, quá trình dựng xây, phát triển của thành phố.

Các đại biểu thăm quan Triển lãm sách báo “Mừng Đảng-Mừng xuân”

Gần 200 loại ấn phẩm báo, tạp chí Xuân của các cơ quan báo chí có nội dung phong phú, được trình bày công phu. Đến với Triển lãm bạn đọc thấy được sự mới mẻ, hấp dẫn trong cách thức tổ chức, gắn chặt với các nhiệm vụ chính trị của đất nước, địa phương đã khiến triển lãm báo xuân trở nên gắn bó, dần trở thành nét văn hóa đẹp trong đời sống tinh thần của người dân thành phố Cảng.

Cùng trong khuôn khổ của buổi triển lãm sách, các đại biểu cùng nhau ôn lại ý nghĩa chiến thắng của chiến tranh bảo vệ biên giới Tây Nam tổ quốc.

Với sự giúp đỡ của quân và dân Việt Nam, quân và dân Camphuchia chiến thắng chế độ diệt chủng. Buổi nói chuyện chuyên đề nhằm tri ân công lao, cống hiến to lớn của quân và dân ta trong sự nghiệp bảo vệ tổ quốc và sự giúp đỡ vô tư, chí nghĩa, chí tình đối với nhân dân Camphuchia.

Qua đó phản bác những thông tin, quan điểm sai trái, xuyên tạc lịch sử, phủ nhận sự hi sinh, giúp đỡ to lớn và trong sáng của nhân dân ta đối với nhân dân Camphuchia. Đồng thời khẳng định sức mạnh và giá trị trường tốn của truyền thống, tinh thần đoàn kết, hữu nghị giữa nhân dân 2 nước.

Xuân Hạ

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông