Thủy Nguyên hoàn thành huấn luyện nghiệp vụ 117 công an xã

21:59 24/07/2009

Sáng 23-7, Công an huyện Thủy Nguyên tổ chức bế giảng lớp thứ nhất huấnluyện nghiệp vụ công an xã năm 2009 (tổ chức từ ngày 14 đến 23-7).
117 trưởng, phó công an xã và công an viên của huyện đã tham dự lớp học. Các học viên đã được các giảng viên của Phòng PX128 - CATP và Công an huyện Thủy Nguyên truyền đạt 9 nội dung cơ bản, như: Một số vấn đề xây dựng lực lượng công an xã; đổi mới nội dung, hình thức, phương pháp xây dựng phong trào toàn dân bảo vệ ANTQ; một số vấn đề cơ bản về pháp luật, pháp chế XHCN, về công tác đảm bảo ANCT ở xã; nội dung NQ13 và NQ32/CP và công tác kiểm tra xử lý vi phạm giao thông của công an xã; công tác phòng ngừa, đấu tranh với các loại tội phạm; phân loại, giải quyết các vụ việc ở xã...

Qua đó giúp lực lượng công an xã nắm vững chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn của mình, làm tốt hơn công tác tham mưu cho Đảng ủy, chính quyền địa phương trong chỉ đạo xây dựng phong trào toàn dân bảo vệ ANTQ, trong phòng ngừa phát hiện, đấu tranh, ngăn chặn các hoạt động tội phạm, đồng thời nâng cao nhận thức chính trị, năng lực công tác, rèn luyện đạo đức, tác phong củng cố xây dựng lực lượng công an xã ngày càng vững mạnh. Kết quả, 100% học viên đã được CATP cấp giấy chứng nhận. Nhân dịp này, Giám đốc CATP và UBND huyện Thủy Nguyên đã tặng giấy khen cho 4 cá nhân có thành tích xuất sắc.


NGỌC PHÚC


Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông