Tích cực hỗ trợ người dân tháo dỡ, di chuyển tài sản tại Dự án Nút giao thông Ngã 6 - Máy Tơ

20:38 19/12/2017

Thời gian qua, công tác GPMB Dự án nút giao thông Ngã 6 - Máy Tơ đã được quận Ngô Quyền tích cực triển khai. Đến nay, trên tinh thần đồng thuận cao, 7 hộ dân cuối cùng có đất thu hồi thuộc phạm vi Dự án đã đồng thuận bàn giao mặt bằng xong trước ngày 25-12-2017.

Ngay sau khi các hộ dân chấp thuận bàn giao mặt bằng, hoạt động hỗ trợ người dân di chuyển tài sản, vật kiến trúc đã được lực lượng chức năng quận thực hiện khẩn trương nhằm giúp người dân sớm ổn định cuộc sống.

Lực lượng chức năng quận hỗ trợ người dân tháo dỡ, di chuyển tài sản tại Dự án Nút giao thông Ngã 6 - Máy Tơ

Trong các ngày 18 và 19-12, UBND quận đã triển khai lực lượng, phương tiện hỗ trợ người dân di chuyển tài sản, vật kiến trúc và công trình trên đất đến nơi tạm lánh mới để phục vụ công tác phá dỡ mặt bằng. Việc tháo dỡ diễn ra nhanh chóng, thuận tiện cho người dân, đảm bảo an ninh, an toàn. Trong thời gian tới, 7 hộ dân sẽ được bố trí tái định cư tại khu vực Lô 27 đường Lê Hồng Phong.

Được biết đây là Dự án được thành phố xác định là một trong những công trình trọng điểm của tổng thể cơ sở hạ tầng đô thị Thành phố, góp phần xây dựng một nút giao thông quan trọng có nét đẹp, hiện đại với nhiều công trình tiện ích giao thông công cộng, cây xanh, thể dục thể thao, công trình phụ trợ xung quanh…

Thu Ninh

 

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông