TÌM NHÂN CHỨNG NGÀY 11-5-2019

    08:38 11/05/2019

    CÔNG AN QUẬN LÊ CHÂN - CATP HẢI PHÒNG 
    Số 122 Hai Bà Trưng, Lê Chân, Hải Phòng

    Khoảng 15h ngày 25-5-2018, anh Lưu Xuân Hiển, SN 1982, TQ: Cẩm La, Thanh Sơn, Kiến Thụy, HP đi cùng với 1 nam giới (hiện chưa rõ lai lịch, khoảng 30 tuổi, dáng người thấp lùn, cao khoảng 1m60, đi xe máy nhãn hiệu Honda Wave màu đỏ, không rõ BKS) vào nhà VS nam nhà B Bệnh viện Việt Tiệp, Hải Phòng (Số 1 Nhà Thương, P. Cát Dài, Lê Chân). Trong lúc họ đang ở trong nhà vệ sinh thì có một nhóm bảo vệ của Cty bảo vệ Đại An Phát (đang làm bảo vệ tại BV Việt Tiệp) đi vào. Nghi ngờ 2 người vào nhà VS để sử dụng trái phép chất ma túy nên nhóm bảo vệ này đã đánh và lấy đi của anh Hiển khoảng hơn 6.000.000 đồng; đồng thời trói tay chân nam giới đi cùng anh Hiển đưa về phòng trực bảo vệ, yêu cầu viết bản tường trình sau đó để cho người này ra về.

    Cá nhân, tổ chức nào biết các thông tin liên quan đến vụ việc nói trên, đề nghị đến CAQ Lê Chân cung cấp thông tin phục vụ việc điều tra, giải quyết.

    Ai là nam giới có liên quan đến vụ việc trên hoặc cá nhân, tổ chức nào biết thông tin có liên quan đến nam giới trên đề nghị đến CAQ Lê Chân cung cấp thông tin phục vụ điều tra, giải quyết.

    Mọi thông tin liên hệ với đồng chí: Điều tra viên Nguyễn Văn Thắng - Đội cảnh sát hình sự, CAQ Lê Chân * Địa chỉ: Số 122 Hai Bà Trưng, Lê Chân, Hải Phòng - ĐT: 0934.683.589. Lai lịch cá nhân, tổ chức cung cấp thông tin sẽ được bảo đảm bí mật theo quy định của pháp luật khi được yêu cầu. 

    Từ khóa:
    Bình luận của bạn về bài viết...

    captcha

    Bản tin Pháp luật

    Video clip

    Phóng sự ảnh

    An toàn giao thông