TN. Lê Chân lấy lại ngôi đầu bảng A

15:24 30/10/2009

Đó là kết quả sau hai trận diễn ra chiều qua, khi các nhà ĐKVĐ đánh bạiĐoàn TN khối DN tới 4-1; Trong khi Tiên Lãng bị An Dương cầm chân vớitỷ số 1-1. Tuy nhiên, trước đó trong hai ngày 30 và 31-10 cục diện tạicác bảng C và D cũng đã diễn ra rất hấp dẫn…
Đó là kết quả sau hai trận diễn ra chiều qua, khi các nhà ĐKVĐ đánh bạiĐoàn TN khối DN tới 4-1; Trong khi Tiên Lãng bị An Dương cầm chân vớitỷ số 1-1. Tuy nhiên, trước đó trong hai ngày 30 và 31-10 cục diện tạicác bảng C và D cũng đã diễn ra rất hấp dẫn…

Pha đánh đầu ghi bàn thắng san bằng tỷ số cho Tiên Lãng của Quyết Mậu.
Pha đánh đầu ghi bàn thắng san bằng tỷ số cho Tiên Lãng của Quyết Mậu.

Trong đó, tại bảng C: Đội CATP tiếp tục khẳng định vị thế ứng viên nặng ký nhất ở bảng này khi đánh bại đối thủ trực tiếp Thành Long với tỷ số 2-0 để củng cố vững chắc ngôi đầu với 6 điểm tuyệt đối qua 2 trận. Tuy thua nhưng Thành Long vẫn xếp thứ 2 tại bảng C khi đang có 3 điểm như C3FC nhưng hơn hiệu số phụ. Bởi ở trận còn lại tại bảng này diễn ra chiều 30-10, C3FC cũng kịp gượng dậy sau thất bại 0-5 trước CATP ở trận khai mạc, bằng cách lấy đủ ba điểm trước Thịnh An FC. Như vậy tại bảng C, TTC và Thịnh An FC hiện vẫn chưa có điểm nào sẽ phải rất nỗ lực mới có thể mở ra hi vọng.

Tại bảng D, cục diện hiện rất gay cấn khi Thành Yến và An Lão đang cùng có 4 điểm sau hai trận. Trong đó, chiều 31.10 vừa qua, Thành Yến đã vượt qua tân binh Thắng Minh với tỷ số sát nút 1-0 sau 80 phút tranh tài quyết liệt. Còn An Lão cũng đánh bại Q. Hải An với tỷ số 4-0 và Máy Chai hiện cũng đang có 3 điểm nhưng thi đấu ít hơn một trận. Với cục diện này, cuộc đua tại bảng D hứa hẹn sẽ còn hấp dẫn và tiềm ẩn nhiều bất ngờ. Không thể nói trước điều gì khi cả Máy Chai, Thành Yến cùng An Lão tỏ ra khá mạnh, còn Thắng Minh tuy thua trong trận ra quân nhưng cũng cho thấy họ rất khó bị đánh bại. Hải An sau hai trận thua liên tiếp coi như đã hết hi vọng giành quyền vào vòng sau.

Chiều qua, ở trận đấu đầu tiên, sự quyết liệt trên mức cần thiết đã đưa hai đội An Dương và Tiên Lãng vào thế rượt đuổi về thẻ phạt chứ không phải là tỷ số.  Sau khi Đăng Sơn (15 – Tiên Lãng) phải nhận thẻ đỏ rời sân ở phút thứ 9 thì chưa đầy 5 phút sau đến lượt  Danh Phương (11 – An Dương)  cũng bị truất quyền thi đấu. Trận đấu bị chia cắt bởi những pha phạm lỗi từ cả hai đội và trọng tài chính liên tục phải nổi còi để nhắc nhở các cầu thủ.

Sang hiệp 2, cả hai đội tích cực đá bóng hơn “đá người” nên trận đấu đã có nhiều hơn những miếng phối hợp tấn công về phía khung thành của nhau. Trong tình huống cản phá đối phương, Anh Tuấn (Tiên Lãng) đã để bóng chạm tay trong vòng cầm và đội trưởng Tuấn Anh (4) đã thực hiện thành công pha đá phạt 11m mở tỷ số cho An Dương.

Bị thủng lưới, các cầu thủ Tiên Lãng từng gây bất ngờ khi đánh bại ĐKVĐ TN Lê Chân ở lượt trận thứ 2 đã dồn lên tấn công quyết liệt nhưng vấp phải bức tường phòng ngự kiên cố của An Dương tạo ra trước khung thành TM Bá Mạnh. Tuy nhiên, đến phút 79, thì những nỗ lực của họ cũng đã tạo nên sự khác biệt. Từ pha đá phạt bên cánh phải, Quyết Mậu (22) đã bật cao đánh đầu thành công cân bằng tỷ số 1-1 và đây cũng là kết quả cuối cùng của trận đấu. Như vậy, sau 3 trận Tiên Lãng hiện đang có 5 điểm và xếp thứ nhì tại bảng A.

Bởi ở trận thứ 2 chiều qua, ĐKVĐ Lê Chân đã cho thấy thất bại 0-1 của họ ở vòng đấu trước chỉ là một tai nạn, khi kịp bừng tỉnh đè bẹp Đoàn TN khối DN tới 4-1. Dù HV Hùng Cường của TN Lê Chân đã khiến các CĐV nhà thêm lo lắng  với pha đá phản lưới nhà ở phút 34. Tuy nhiên, sau khi Xuân Thành đưa trận đấu trở về vạch xuất phát ở đầu hiệp 2 từ tình huống đá phạt đền, thì TV đội trưởng Tiến Quỳnh đã lập hattrich đầu tiên cho riêng mình ở mùa giải năm nay để ấn định chiến thắng thuyết phục đưa TN Lê Chân trở lại ngôi đầu tại bảng A với 6 điểm sau 3 trận.


PHAN ANH


Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông