Tọa đàm "Bác Hồ với Hải Phòng"

10:09 20/10/2021

Sáng 20-10, Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật (KH&KT) Hải Phòng phối hợp với CLB Hải Phòng học tổ chức tọa đàm "Bác Hồ với Hải Phòng" tại trụ sở Công ty Cổ phần cấp nước Hải Phòng.
TS Hoàng Văn Kể, Chủ tịch Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Hải Phòng chủ trì tọa đàm.

Đây là hoạt động được tổ chức nhằm kỷ niệm 75 năm Ngày Chủ tịch Hồ Chí Minh lần đầu tiên về thăm và làm việc với Đảng bộ và nhân dân thành phố Hải Phòng, đồng thời thực hiện Chỉ thị số 05-CT/TW ngày 15-5-2016 của Bộ Chính trị về đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh.

Tham dự và chủ trì tọa đàm có TS Hoàng Văn Kể, Chủ tịch Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Hải Phòng và Ths Vũ Minh Đức, Phó Chủ nhiệm thường trực Câu lạc bộ Hải Phòng học. Ngoài ra, tọa đàm còn có sự tham dự của các đại biểu Ban Tuyên giáo Thành ủy, Đảng ủy Khối các cơ quan thành phố Hải Phòng, Hội Khoa học lịch sử Hải Phòng, Huyện ủy Cát Hải......

Tại tọa đàm, các đại biểu trình bày tham luận và thảo luận về những dấu ấn Bác để lại trong những lần Bác về thăm thành phố và việc học tập, làm theo những lời dạy của Chủ tịch Hồ Chí Minh với Đảng bộ và nhân dân thành phố Hải Phòng.

Kỷ niệm 75 năm Ngày Chủ tịch Hồ Chí Minh lần đầu tiên đến thăm Hải Phòng (20/10/1946 - 20/10/2021) là dịp để mỗi cán bộ, đảng viên và nhân dân thành phố tiếp tục khắc ghi và thực hiện những lời dặn của Bác, ra sức tham gia các phong trào thi đua yêu nước để góp phần thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng, Nghị quyết Đại hội XVI Đảng bộ thành phố và Nghị quyết số 45-NQ/TW của Bộ Chính trị, xứng đáng với sự tin yêu và kỳ vọng của Chủ tịch Hồ Chí Minh

Hoàng Lâm

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông