TOÀN DÂN PHÒNG CHÁY CHỮA CHÁY: Tập huấn PCCC tại Bệnh viện Phụ sản Hải Phòng

10:36 06/07/2019

Để thực hiện tốt công tác phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ cũng như nâng cao nhận thức, vai trò, trách nhiệm cho toàn thể cán bộ, công nhân viên chức, vừa qua, Đội Cảnh sát PCCC và cứu nạn, cứu hộ - Công an quận Hồng Bàng đã tổ chức tuyên truyền, huấn luyện nghiệp vụ về PCCC cho cán bộ, công nhân viên, đội PCCC tại chỗ của Bệnh viện Phụ sản Hải Phòng.

Tham gia buổi tập huấn, cán bộ, công nhân viên, nhất là đội viên đội PCCC cơ sở của Bệnh viện Phụ sản Hải Phòng đã được cán bộ Đội Cảnh sát PCCC và cứu nạn, cứu hộ - CAQ Hồng Bàng tuyên truyền, phổ biến những vẫn đền về an toàn cháy, nổ; một số biện pháp phòng ngừa cháy, nổ tại bệnh viện cũng như gia đình; cách sử dụng, bảo quản phương tiện chữa cháy tại chỗ.

Đặc biệt, cán bộ, công nhân viên bệnh viện đã được hướng dẫn kỹ kỹ năng, cách xử lý tình huống khi xảy ra sự cố cháy, nổ; kỹ năng thoát hiểm cho bệnh nhân cũng như bảo vệ phương tiện, trang thiết bị chữa bệnh.

Sau khi học lý thuyết, các học viên còn được hội thực hành sử dụng phương tiện hỗ trợ dập tắt đám cháy và cách thức xử lý nhanh tình huống có thể xảy ra.

MP

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông