Tổng duyệt chương trình nghệ thuật “Hải Phòng - Điểm đến thành công”

10:10 09/05/2019

Tối 8-5, tại quảng trường Nhà hát thành phố, Hội đồng nghệ thuật thành phố tổng duyệt chương trình nghệ thuật khai mạc Lễ hội Hoa Phượng Đỏ - Hải Phòng 2018 với chủ đề “Hải Phòng - Điểm đến thành công”. Đến dự có các đồng chí: Nguyễn Văn Tùng, Chủ tịch UBND thành phố; Lê Khắc Nam, Phó Chủ tịch UBND thành phố; đại diện lãnh đạo các sở, ban, ngành, đơn vị liên quan.

 Quang cảnh lễ tổng duyệt (ảnh Thủy Chung)

Chương trình nghệ thuật khai mạc Lễ hội Hoa Phượng Đỏ với chủ đề “Hải Phòng-Điểm đến thành công” gồm phần chính: nghi lễ khai mạc và chương trình nghệ thuật. Chương trình nghệ thuật gồm 3 chương: “Có một Hải Phòng như thế”, “Thành phố bên bờ sông” và “Thành phố hướng mặt trời”.

Đại tá Lê Ngọc Châu-Giám đốc CATP chỉ đạo các lực lượng tại hiện trường công tác bảo đảm ANTT, TT ATGT (ảnh Thủy Chung)

Sau khi xem chương trình tổng duyệt, đại diện lãnh đạo thành phố và các thành viên Hội đồng nghệ thuật thành phố ghi nhận những nỗ lực, cố gắng của ê-kíp thực hiện chương trình, kịp thời tiếp thu ý kiến góp ý để chỉnh sửa kịch bản, lời bình phù hợp.

Một số tiết mục biểu diễn tại chương trình tổng duyệt (ảnh Thủy Chung)

Nhìn chung chương trình tổng thể được dàn dựng sáng tạo, ngôn ngữ nghệ thuật đa dạng, có nhiều đổi mới; việc luyện tập các tiết mục nhuần nhuyễn hơn so với năm trước. Kịch bản, diễn viên biểu diễn tuân thủ theo kịch bản được phê duyệt…

Tuy nhiên, các đồng chí lãnh đạo thành phố và Hội đồng nghệ thuật thành phố đề nghị Công ty cổ phần Hàm Nghi, đơn vị tổ chức sự kiện và Tổng đạo diễn chương trình nghệ thuật lưu ý: bổ sung thêm hình ảnh Từ Lương Xâm-“đại bản doanh” của Ngô Quyền và điều chỉnh ánh sáng khi miêu tả Ngô Quyền xưng Vương trong phần hoạt cảnh;  những hình ảnh sống động về các công trình, dự án, dấu ấn mới thể hiện Hải Phòng là “điểm đến” của các nhà đầu tư và hình ảnh khu du lịch Đồ Sơn, Cát Bà. Bên cạnh đó, biên đạo lại phần múa phụ họa nhằm làm sinh động hơn cho tiết mục “Tôi người Hải Phòng”; bổ sung lực lượng diễn viên, tiếp tục luyện tập để các tiết mục nhuần nhuyễn hơn…

Xuân Hạ

                                                                                                           

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông