Tổng duyệt chương trình nghệ thuật “Sắt son một niềm tin”

11:47 17/05/2020

Tối 16-5, tại Đoàn Ca múa Hải Phòng, Hội đồng Nghệ thuật thành phố tổ chức thẩm định, duyệt chương trình nghệ thuật “Sắt son một niềm tin”.

Các tiết mục biểu diễn tại chương trình

Chương trình do Sở Văn hóa và Thể thao Hải Phòng chỉ đạo thực hiện; NSƯT Khánh Toàn, nhạc sĩ Chu Tâm Huy viết kịch bản và đạo diễn.

Chương trình bao gồm những ca khúc đi cùng năm tháng  hướng tới chào mừng kỷ niệm các sự kiện của đất nước và thành phố trong  tháng 5, chào mừng 130 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (1890-2020) và Đại hội Đảng các cấp.

Chương trình nghệ thuật gồm 3 phần. Phần 1 với chủ đề "Có một niềm tin yêu", là sự kết hợp hài hòa của ca khúc ca ngợi Đảng quang vinh với tình yêu quê hương, niềm tin với Đảng.

Phần 2 bao gồm các ca khúc hay về Bác, thể hiện tình cảm “Nhớ mãi ơn Người - Hồ Chí Minh” của triệu triệu trái tim Việt Nam nói chung và những người con Hải Phòng nói riêng khi được vinh dự 9 lần Bác kính yêu về thăm.

Phần 3 với chủ đề “Việt Nam - Chân trời rộng mở”, với các tác phẩm ca ngợi quê hương đất nước Việt Nam xinh đẹp và sự đổi mới, phát triển không ngừng, vững vàng hướng tới tương lai của thành phố Hải Phòng.

Các ca khúc như : “Có một niềm tin yêu”-Đức Trịnh; “Lá cờ Đảng”-Văn An; “Tà làng sen”-Phạm Tuyên, “Ngày Bác về thăm”-Xuân Trí, “Bác Hồ một tình yêu bao la”-Thuận Yến…

Chương trình nghệ thuật  “Son sắt một niềm tin” được ghi hình phát sóng vào ngày 19-5 với sự tham gia của tập thể các nghệ sĩ, diễn viên Hải Phòng và Êkip sáng tạo, các vũ đoàn trung ương.

Chương trình hy vọng sẽ mang đến cho khán giả xem truyền hình có những cung bậc cảm xúc về Đảng, Bác Hồ, đất nước và thành phố quê hương.

Xuân Hạ

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông