Tổng duyệt chương trình Sân khấu truyền hình số thứ 4

16:15 29/02/2020

Tối 28-2, tại Nhà hát thành phố, Hội đồng nghệ thuật tổng duyệt chương trình Sân khấu truyền hình số 4 với chủ đề “Thành phố mặt trời lên” do các nghệ sĩ, diễn viên Đoàn Ca múa Hải Phòng biểu diễn.

Một số tiết mục biểu diễn tại chương trình tổng duyệt

Chương trình nghệ thuật “Thành phố mặt trời lên” thực hiện dưới sự chỉ đạo của Sở Văn hóa và Thể thao thành phố, chỉ đạo nghệ thuật - Nhạc sĩ Chu Tâm Huy, chỉ huy biểu diễn – NSƯT Đức Hoài và NSƯT Lưu Nga.

Chương trình bao gồm những tác phẩm, những tiết mục đặc sắc về đất và người Hải Phòng đã đoạt giải thưởng tại các Liên hoan và Cuộc thi nghệ thuật chuyên nghiệp toàn quốc; các ca khúc vừa đoạt giải trong Cuộc thi sáng tác Văn học nghệ thuật “Hải Phòng khát vọng vươn lên”.

Chương trình nghệ thuật gồm 3 phần: Ký ức miền cửa biển, Hải Phòng yêu dấu và Bình minh miền cửa biển, với 15 tác phẩm múa, hát được dàn dựng và biểu diễn công phu.

Qua đó khắc họa hình ảnh của Một “Hải tần phòng thủ ” trung dũng, kiên cường trong chiến đấu bảo vệ Tổ quốc; một Hải Phòng đang “thay da đổi thịt” từng ngày, vươn cao “rộng dài rực sáng” với bề dầy chiều sâu văn hóa, lịch sử. Đó là các ca khúc: “Ký ức bình mình”, “Bạch Đằng Giang”, “Hồn Việt”,  “Hải Phòng tuổi thơ tôi”, “Thành phố hoa thắp lửa…

Để nâng cao chất lượng nghệ thuật và nội dung chương trình trước khi ra mắt khán giả thành phố, Hội đồng nghệ thuật thành phố đã đóng góp ý kiến cho tập thể ê kíp thực hiện chương trình một số nội dung cụ thể trước khi chính thức công diễn.

Chương trình được biểu diễn tại Nhà hát lớn thành phố và truyền hình trực tiếp trên sóng của Đài Phát thanh - Truyền hình Hải Phòng vào 20h ngày 29-2. Chương trình hứa hẹn sẽ đem đến cho và khán giả một không gian nghệ thuật tràn đầy xúc cảm…

Xuân Hạ

 

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông