Tổng hợp vòng 4 V. League 2011

18:27 01/03/2011

Kết thúc vòng 4, ngôi đầu V. League 2011 lại có sự chuyển động khi Đà Nẵng chiếm lĩnh vị trí số 1 từ Khánh Hoà.
Kết thúc vòng 4, ngôi đầu V. League 2011 lại có sự chuyển động khi Đà Nẵng chiếm lĩnh vị trí số 1 từ Khánh Hoà.

HN T&T và Đà Nẵng (áo sẫm) đã và đang giữ vị trí số 1 trên BXH
HN T&T và Đà Nẵng (áo sẫm) đã và đang giữ vị trí số 1 trên BXH

Qua 4 vòng đấu, đã có tới 5 đội bóng được hưởng cảm giác dẫn đầu như: Thanh Hoá, Hà Nội T&T, SLNA, Khánh Hoà (tạm chiếm trong 2 ngày) và Đà Nẵng. Nhưng đường dài mới biết ngựa hay, những vòng đấu tiếp theo sẽ là cuộc thử thách bản lĩnh thực sự của các ứng viên vô địch…

Cơ hội đánh chiếm ngôi đầu bảng của Đà Nẵng bị ảnh hưởng nghiêm trọng khi đội khách Ninh Bình kìm chân họ trong suốt hiệp thi đấu đầu tiên. Nhưng sự khôn ngoan của HLV Lê Huỳnh Đức trong cách điều chỉnh lối chơi và sự toả sáng của hai tiền đạo Merlo - Ngọc Thanh đã mang về cho Đà Nẵng trọn 3 điểm. Không được hưởng niềm vui chiến thắng như Đà Nẵng, hai “đại gia” Bình Dương và HAGL đều nhận thất bại bẽ bàng trước đối thủ được đánh giá dưới cơ.

Trên sân nhà, HAGL đã bị Đồng Tháp vượt lên dẫn trước và mọi nỗ lực của đội bóng phố Núi đều bất thành kể cả khi họ chơi hơn người (Văn Ngân phải nhận thẻ vàng thứ 2 rời sân). Đồng Tháp xứng đáng là “khắc tinh” của HAGL khi nhiều mùa giải qua luôn làm đội bóng của bầu Đức gặp khó trong những lần đối đầu. Như vậy, tham vọng vô địch của HAGL bị giáng một đòn khá mạnh sau trận thua 2-3 này.

Cũng thua 2-3 như HAGL nhưng Bình Dương lại lép vế hoàn toàn trước Navibank SG. Leandro vẫn giở thói chơi tiểu xảo và trọng tài Vũ Bảo Linh không ngần ngại rút ra chiếc thẻ đỏ. Kết quả là Bình Dương vỡ trận và phải nhận thêm trận thua thứ 3 liên tiếp, rơi thẳng xuống vị trí 11 trên BXH. Vòng 4 V. League 2011 cũng chứng kiến HN. ACB tiếp tục chìm nghỉm ở đáy với 0 điểm sau 4 trận. Đội bóng thủ đô có lẽ đã nhìn thấy đường về hạng nhất bởi thành tích yếu, đầu tư kém và chất lượng cầu thủ quá yếu…

Qua 4 vòng đấu, vị trí dẫn đầu V. League 2011 luôn chuyển động. Chưa có đội bóng nào trụ vững được ở ngôi số 1 qua một vòng đấu. Điều này cho thấy sự cạnh tranh và chất lượng các đội bóng đang ngày một nâng cao và khá đồng đều. V. League 2011 chưa có sự tách tốp rõ nét, các ứng viên nặng ký như Bình Dương, HAGL hay cả Ninh Bình vẫn đang lặn ngụp phía đáy BXH và phải trăm phương ngàn kế tìm đường vươn lên. Xem ra, ghế của các vị HLV trưởng có thành tích kém có vẻ đang lung lay dữ dội. 

PHAN ANH


Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông