Tổng kết phong trào toàn dân bảo vệ ANTQ năm 2010

16:56 14/03/2011

Sáng 11-3, phường Vạn Sơn, quận Đồ Sơn tổ chức hội nghị tổng kết phong trào toàn dân bảo vệ ANTQ năm 2010 và phát động thi đua năm 2011.

Trong năm 2010, với vai trò là lực lượng nòng cốt, Công an phường Vạn Sơn cùng với Ban bảo vệ dân phố đã chủ động đề xuất các giải pháp thiết thực nhằm nâng cao chất lượng, hiệu quả hoạt động của phong trào, các mô hình tự quản về ANTT, qua đó đã tạo được sự chuyển biến rõ nét về phong trào.

Một trong những kết quả đạt được trong năm qua đó là tổ chức xây dựng mới được một số mô hình phong trào sát với tình hình đặc thù của địa bàn và tạo được sự đồng thuận của nhân dân. Điển hình là mô hình “tự quản về ANTT trong các hộ kinh doanh ngành nghề có điều kiện mà tội phạm dễ lợi dụng hoạt động”; mô hình “kỷ cương pháp luật từ văn hóa giao thông”…

Việc duy trì và nhân rộng các mô hình trong phong trào toàn dân bảo vệ ANTQ của phường Vạn Sơn đã góp phần giữ vững ổn định tình hình ANTT trên địa bàn, phục vụ đắc lực nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội và ANQP của phường nói riêng và quận Đồ Sơn nói chung.

QT


Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông