Trạm Cảnh sát đường thủy An Dương: Cứu nữ sinh nhảy cầu tự tử

18:31 06/10/2016

6h30’ ngày 5-10, trong khi đang làm nhiệm vụ trực đơn vị, tổ công tác Trạm CSĐT An Dương, thuộc Phòng PC68 - CATP phát hiện một người nhảy từ cầu An Đồng xuống sông Đào Hạ Lý. Lập tức thượng úy Vũ Ngọc Toàn, thiếu úy Phạm Trung Hiếu dưới sự trực tiếp chỉ huy của thượng tá Phạm Văn Hòa đã sử dụng xuồng máy kịp thời đến hiện trường cứu và được nữ sinh đang chới với giưa dòng nước đưa lên trạm sơ cấp cứu.

Sau khi sức khỏe hồi phục, nạn nhân cho biết tên là Ngô Thị Vân Oanh, sinh 1998, quê ở phường Ninh Nhất, thành phố Ninh Bình, tỉnh Ninh Bình; hiện tạm trú tại phường Thọ Sơn, thành phố Bắc Giang, tỉnh Bắc Giang. Song khi xác minh thông tin tìm người thân của nạn nhân thì đều không có kết quả vì gia đình Oanh đã rời quê hương đi làm ăn xa, không rõ địa chỉ mới.

Tiến hành kiểm tra hành chính túi xách của Oanh, tổ công tác Trạm CSĐT An Dương thấy 1 thẻ học sinh (có dán ảnh) là học sinh lớp 11 của Trường THPT N.S.L (thành phố Bắc Giang, tỉnh Bắc Giang). Sau khi nhận được thông tin về học sinh Ngô Thị Vân Oanh, Ban giám hiệu nhà trường và cô giáo chủ nhiệm của Oanh đã trực tiếp xuống Trạm CSĐT An Dương tiếp nhận học sinh.

Thông tin từ phía nhà trường cho biết, Ngô Thị Vân Oanh có bố là Ngô Văn Trường, sinh 1969, quê ở phường Ninh Nhất, TP Ninh Bình và mẹ là Lê Thị Cúc, sinh 1970, quê ở phường Thọ Sơn, thành phố Bắc Giang. Do bố mẹ bỏ nhau nên Oanh theo mẹ về quê sinh sống và học tập. Thời gian gần, tình hình học tập của Oanh sa sút do mẹ bỏ đi làm ăn xa. Tuy nhiên, từ buổi học ngày thứ 2 vừa qua (3-10), Oanh nghỉ học không lý do.

 Theo nạn nhân tâm sự, thời gian gần đây Oanh có quen qua facebook và yêu một người có tên là Trần Văn Q., là công nhân bốc vác tại một cảng ở Hải Phòng. Trong lúc buồn chán chuyện gia đình, Oanh bỏ học xuống Hải Phòng tìm gặp Q. thì được biết anh này đã có vợ nên nghĩ quẩn, nhảy cầu tự tử.

DL


Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông