Trao 200 suất quà cho trẻ em mồ côi, người già neo đơn và người có hoàn cảnh khó khăn do dịch Covid-1 9

15:19 25/08/2021

Nằm trong chuỗi hoạt động hưởng ứng Lời kêu gọi của Trung ương Hội Chữ thập đỏ Việt Nam về việc ủng hộ người dân ứng phó dich Covid -19, sáng 25-8, tại Trụ sở cơ quan Thành hội (167 Lạch Tray, Ngô Quyền), Hội Chữ thập đỏ Hải Phòng đã tổ chức Chợ nhân đạo (đợt 2) cho người dân có hoàn cảnh khó khăn bị ảnh hưởng bởi dịch Covid -19 trên địa bàn thành phố.
Bà Cao Thị Phượng – Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ Hải Phòng trao quà cho trẻ em mồ côi

Trong đợt này, Chợ nhân đạo được triển khai với 200 phiếu đổi hàng, mỗi phiếu đổi hàng là một suất quà trị giá 300.000 đồng.

Trong sáng 25-8, Chợ nhân đạo đã trao 200 suất quà với tổng giá trị 60 triệu đồng cho trẻ em mồ côi, người già neo đơn không nơi nương tựa và người có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn các quận, huyện: quận Dương Kinh (40 suất); quận Ngô Quyền (45 suất); quận Kiến An (35 suất); quận Hồng Bàng (40 suất); quận Hải An (40 suất).

Người già neo đơn, người có hoàn cảnh khó khăn nhận quà hỗ trợ

Từ sự sàng lọc, lựa chọn của Hội Chữ thập đỏ các quận, huyện về từng trường hợp trẻ mồ côi, người già neo đơn và người có hoàn cảnh thực sự khó khăn, các suất quà đã được trao đúng đến các đối tượng cần được hỗ trợ.

Mỗi suất quà bao gồm 10kg gạo tẻ, 1 gói bột ngọt 400gr, 1 chai dầu ăn 1 lít, 1 chai nước mắm, 2 gói bột canh, 10 quả trứng, 1 gói mộc nhĩ hoặc 1 gói nấm hương.

Ban lãnh đạo Hội Chữ thập đỏ Hải Phòng trao quà cho trẻ em mồ côi

Chợ nhân đạo được tổ chức góp phần hỗ trợ thực phẩm và nhu yếu phẩm thiết yếu cho trẻ em mồ côi, người già neo đơn không nơi nương tựa và người dân có hoàn cảnh khó khăn bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh Covid-19 trên địa bàn thành phố.

Thông qua mô hình này, Hội Chữ thập đỏ Hải Phòng mong muốn lan tỏa tinh thần chia sẻ, chung tay của toàn xã hội hỗ trợ người dân gặp khó khăn do dịch Covid-19.

LIÊM ĐOÀN

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông